Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truyện ngắn: " Yêu anh từ làn khói thuốc..."

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi letrangpink, 05/03/2015.

  1. letrangpink

    letrangpink Thành viên tích cực

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có trải qua thì mới hiểu được, lúc cuộc đời thả nó đi như chiếc xe lao trên vực dốc thì dít một hơi, hả hê với làn khói thuốc làm em tỉnh táo hơn như lúc đó có anh ở đó đưa tay ra kéo lại chiếc xe đang tụt dốc đó.

    [​IMG]

    Nó bình thản kể cho anh nghe chuyện đời mình mà như chuyện của người khác. Tin được không, bên nhau hai năm mà đến tận bấy giờ nó mới kể anh nghe tất cả mọi chuyện. Chuyện về đứa con gái yêu dại khờ suốt quãng đời sinh viên, yêu điên cuồng, mù quáng, yêu là cho đi, cho tất cả mà không hề nhận lại. Chuyện đứa con gái, trong nỗi lo toan của cô sinh viên vừa mới ra trường, chạy đến báo tin với người nó yêu rằng tình yêu bao năm nay đã đơm hoa kết quả. Tất cả chỉ để nhận lại câu nói lạnh lùng: “Phá đi, tháng sau anh làm đám cưới rồi”.

    Nếu còn có thể trong đời một lần được làm mẹ, nhất định nó sẽ bỏ thuốc…

    Dụi điếu thuốc vào gạt tàn, tách cà phê đã nguội, hình bóng cũ từ lâu đã không trông ngóng xuất hiện, chỉ là thói quen, nó xách túi chuẩn bị ra về.

    Và trước khi có thể nói lời chào tạm biệt, anh ôm nó vào lòng, cái ôm thật chặt…”Từ mai em uống sữa đá đi, tách cà phê kia để anh…”

    Truy cập website: iblog.vn để biết được hết nội dung của truyện ngắn này. Iblog thế giới muôn màu của cuộc sống với những câu chuyện tình yêu cuộc sống cùng những suy ngẫm sẻ chia thú vị, ghé thăm iblog.vn bạn sẽ được thưởng thức những truyen ngan tinh yeu ý nghĩa nhất, đây cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ tam su những điều diễn ra xung quanh thế giới này và cùng giải trí với nhiều chuyên mục khác
     
Đang tải...