Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tụ dịch màng nuôi

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi Vgundam8888, 27/12/2018.

  1. Vgundam8888

    Vgundam8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Tụ dịch dưới màng nuôi là 1 mối đe dọa tiềm ẩn mà mẹ bầu nào cũng dễ mắc phải. Nếu không tìm hiểu kĩ thì rất dễ vướng phải nên mẹ bầu hãy đọc qua bài viết này nhé.

    Được làm mẹ là cả một quá trình gian nan, vất vả bởi trong suốt thời gian mang thai các mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ khác nhau có khả năng dẫn đến sảy thai. Trong những trường hợp đó các mẹ bầu cần phải thực hiện việc điều trị theo đúng phương pháp để an thai. Và câu hỏi bị tụ dịch dưới màng nuôi nên uống thuốc gì? để đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và bé luôn là điều mà rất nhiều mẹ bầu quan tâm hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này trong bài viết ngay dưới đây.

    Tổng quan về tụ dịch dưới màng nuôi
    Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng bị tụ máu ở giữa khoảng không gian của tử cung và nhau thai. Hiện tượng này thường xuất hiện ở những mẹ mang bầu dưới 22 tuần.

    Khi bị tụ dịch dưới màng nuôi các mẹ bầu thường có dấu hiệu bị xuất huyết âm đạo gây nên những sự khó chịu và tiềm ẩn nguy cơ sảy thai cao vì lúc đó phần máu tụ sẽ lớn lên khiến cho nhau thai bị tác ra khỏi thành của tử cung.

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bị tụ dịch dưới màng nuôi trong đó có một số nguyên nhân chính có thể kể đến như mẹ bầu mang thai khi trên 35 tuổi, mẹ bầu có nội tiết tố kém hoặc mẹ bầu vận động mạnh thường xuyên khiến cho máu bị tích tụ ở trong tử cung…

    Chính vì vậy mà khi phát hiện ra mình bị tụ dịch dưới màng nuôi thì các mẹ bầu khá lo lắng và không biết là nên làm cách nào để có thể khỏi bệnh mà không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

    Tụ dịch dưới màng nuôi uống thuốc gì?
    Mặc dù bệnh tụ dịch dưới màng nuôi tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm dẫn đến sảy thai nhưng hiện nay bệnh này cũng có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả khác nhau, nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, tránh bị ảnh hưởng tâm lý gây nên sự phát triển không tốt cho thai nhi.

    Các mẹ bầu bị mắc bệnh tụ dịch dưới màng nuôi cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sỹ về chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống như không nên làm việc nặng, vận động mạnh, nên nghỉ ngơi nhiều hơn hay nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ, trái cây tươi để bổ sung thêm chất xơ cho cơ thể…

    Để việc phòng và trị tụ dịch màng nuôi được hiệu quả tốt nhất thì nên sử dụng kết hợp với củ gai. Còn nếu chưa biết củ gai là củ gì thì hãy liên hệ với Đông Y Thái Phương nhé.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...