Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ sấy bát inox - máy sấy bát công nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 09/04/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Việc vệ sinh bát đĩa cần được lưu ý vì vậy chủ nhà hàng hướng đến sử dụng tủ sấy sấy bát inox công nghiệp để sấy khô và tiệt trùng bát đĩa. Tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ cho người sử dụng.
    Tủ sấy bát inox hay còn gọimáy sấy bát công nghiệp là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn.

    • Sản phầm phù hợp với nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể doanh trại, trường học, khu công nghiệp.
    • Tủ sấy khô hoàn toàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao bằng bóng sấy halogen. Bằng tia UV giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại nhanh chóng và triệu để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%.
    • Bảng điều khiển thông minh dễ dàng sử dụng, có bảng hẹn giờ, cơ chế hoàn toàn tự động.
    • Hình dáng gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo.
    • Điện năng tiêu thụ thấp.
    • Ba mặt bằng inox không gỉ, mặt trước bằng kính chịu nhiệt quan sát được bên trong ngay khí quá trình đang diễn ra.
    • Có thể sấy khô các đồ dùng, vậy dụng ăn uống như bát, đĩa, dao, thìa, khăn, cốc chén, ...
    • Bên trong tủ gồm các giá khay để bát đĩa được làm từ inox 304 bền không gỉ.
    • Giúp tiết kiệm thời gian công sức, mỗi lần sấy tủ sấy tầm khoảng 200 - 250 bát.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ sấy bát hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng được gắn mác thương hiệu tên tuổi nhưng chất lượng rất kém. Chất liệu thường là inox 430, sắt sơn màu, nhôm, ... sau một thời gian sử dụng tủ bị gỉ, có thể thủng vỏ. Để phân biệt một cách nhanh chóng và đơn giản đó là dùng nam châm test thử ngay tại chỗ. Nếu là hàng kém chất lượng nam chất sẽ hút rất mạng. Đối vớitủ sấy bát inox là inox 100% sẽ không có chuyện này sảy ra. Inox có độ bền rất cao, yên tâm trong quá trình sử dụng không lo về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Bạn sẽ cảm thấy tiện ích đến tối đa khi sử dụng tủ sấy bát công nghiệp. Nó giải phóng hoàn toàn sức lao động của con người. Bởi nó tiết kiệm được thời gian lại không tốn nhiều sức như trước. Nhờ bảng điều khiển thông minh người dùng cũng không cần giám sát thời gian sấy. Cánh cửa đóng mở rất tiện lợi, bên trong là các đợt giá tách biệt rõ rệt. Tủ dùng nhiên liệu là điện nên an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Thiết bị tủ sấy bát công nghiệp có thể sử dụng ở mọi nơi nhờ bánh xe di chuyển. Có thể dùng tủ thay giá để bát đĩa.

    [​IMG]

    Inox Trung Thànhchuyên gia công sản xuất inox, với hệ thống nhà xưởng cùng trang thiết bị hiện đại. Inox Trung Thành sản xuất inox ở nhiều lĩnh vực như inox công nghiệp, inox dân dụng, thiết bị nhà bếp, tủ bếp inox, nồi nấy phở công nghiệp, ... Mời các bạn ghé qua văn phòng Cty ở 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội hoặc qua xưởng ở 707 Nguyễn Hoàng Tôn để tham khảo các mặt hàng đang được bày bán tại Showroom.
     
Đang tải...