Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ sấy bát nhà hàng công nghệ cao

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi truonghuong, 25/04/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ sấy bá không còn xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là với chủ các nhà hàng, quán ăn, ... Vì cũng như máy sấy bát gia đình, tủ sấy bát có kích thước lớn hơn và chuyên dùng cho bếp nhà hàng, căng tin trường học, bệnh viện, bếp ăn tập thể. Như vậy sẽ giúp đảm bảo vệ sinh bát đĩa hơn rất nhiều so với trước đây.

    Tủ sấy bát nhà hàngcó công năng và cách sử dụng giống như máy sấy bát gia đình. Tuy nhiên vì thể tích to nên nó được sử dụng ở quy mô lớn hơn với số lượng bát đĩa nhiều hơn. Bát đĩa được sấy khô và tiệt trùng giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn khi dùng bữa ở ngoài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với công nghệ sấy khô và tiệt trùng bằng nhiệt độ cao. Tủ sử dụng bóng sấy halogen để sấy khô bắt đĩa và tiệt trùng bằng tia UV. Nhiệt độ cao nhất của tủ là 90 độ C. Chính vì thế ngoài sấy khô bát đĩa, dụng vụ nấu ăn tủ còn có thể sấy đựơc khăn, rau, củ, quả, ...

    [​IMG]

    Inox Trung Thành chuyên sản xuấttủ sấy bát công nghiệpở mọi loại kích thước khác nhau. Có tủ sấy bát 1 cánh và tủ sấy bát 2 cánh. Chất liệu chủ yế là inox, vỏ bọc ngoài của tủ là inox, giá để bát bên trong cũng là inox 304 chống gỉ. Cánh tủ sử dụng kính chịu nhiệt và có khóa cài chắc chắn. Chính vì thế có thể sử dụng tủ thay giá để bát.

    Ngoài raINox Trung Thànhcòn chuyên gia công sản xuất inox công nghiệp, inox dân dụng, thiết bị inox nhà hàng. Một số sản phẩm nổ bật như làtủ bếp inox cánh nhựa, nồi nấu phở inox bằng điện,bếp inox nhà hàng,.... Các bạn có thể đến trực tiếp showroom của công ty ở 350 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội để xem mẫu hoặc liên hệ qua số điện thoại 0904.627.1965 hay truy cập trang website inoxtrungthanhvn để biết thêm thông tin và nhiều mặt hàng khác.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...