Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ sấy bát thông mình dùng cho nhà hàng, quán ăn, căng tin, ...

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 16/04/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ sấy bát thông minh không chỉ sấy khô mà còn tiệt trùng giúp vệ sinh bát đĩa sạch khỏi vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tủ sấy bát thông minh có kích thước lớn hơn so với máy sấy bát gia đình thông thường. Chính vì thế tủ được dùng cho nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện, bếp ăn tập thể, ...bất kể đâu nếu sử dụng lượng bát đĩa lớn.

    Lượng bát đĩa lớn sau mỗi lần sử dụng trong mỗi nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể, căng tin trường học, bệnh viện,... Nếu sử dụng việc rửa và vệ sinh theo cách thông thường sẽ mất rất nhiều thời gian lẫn công sức. Vậy làm sao để việc vệ sinh bát đĩa được thực hiện một cách nhanh chóng không bị mất quá nhiều thời gian mà lại đảm bảo vệ sinh cho bát đĩa. Tủ sấy bát thông minh sẽ giúp con người làm điều đó.

    [​IMG]

    Mỗi lần sấy tủ chứa được khoảng 250 - 300 bát đĩa, tùy vào thể tích của mỗi tủ khác nhau. Tủ sử dụng bóng sấy halogen để sấy khô bát đĩa trong thời gian ngắn. Hệ thống tiệt trùng bằng tia UV nhanh chóng giúp loại trừ đến 99% vi khuẩn.

    [​IMG]

    Thời gian mỗi lần sấy tùy thuộc vào số lương bát đĩa mà người dùng nên đặt bao nhiêu thời gian cho phù hợp. Tủ có bảng điều khiển thông minh sẽ giúp việc thực hiện sấy trở nên dễ dàng hơn. Bảng điều khiển thông minh gồm có nút nguồn, tia UV( khử trùng), nút điều chỉnh nhiệt độ, bảng hẹn giờ theo phút/giờ, bảng hiện nhiệt độ sấy cho ta biết tủ đang sấy ở nhiệt độ bao nhiêu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cánh tủ được làm từ kính chịu nhiệt, gioong từ hít và các khóa chắc chắn giúp tủ luôn được đóng an toàn khi quá trình sấy diên ra.

    Không chỉ sấy khô nguyên bát đĩa, dụng cụ ăn uống như đĩa, thùa, đũa, khăn, ... tủ còn sấy được các loại hoa quả, rau ở nhiệt độ 90 độ C.


    Kích thước tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hiện nay Inox Trung Thành đang có 3 loại mẫu tủ sấy thông minh đó là tủ sấy 2 cánh và tủ sấy 1 cánh thấp và cao dó chính công ty tự sản xuất. Chất liệu của tủ chủ yếu là inox. Vỏ ngoài của tủ là inox, bên trong tủ là các đợt khay bằng inox 304 chắc chắn, không cong vênh hay bị gỉ.

    Mời mọi người ghé qua showroom của công ty tại 350 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội và xưởng tại 707 Nguyễn Hoàng Tôn để xem các sản phẩm trưng bày hay quy trình sản xuất tủ sấy bát thông minh. Ngoài ra Inox Trung Thành còn sản xuất tủ bếp inox giá rẻ, thiết bị inox nhà hàng, ....

    Địa chỉ: 350 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0904.627.195
     
Đang tải...