Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn, hỗ trợ thông tin về luật đất đai

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi pttuan410, 21/12/2017.

  1. pttuan410

    pttuan410 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu được tư vấn về luật đất đai thời gian vừa qua khá nhiều. Để có thể nhận được sự tư vấn tốt nhất, quý khách hãy liên hệ đến các văn phòng luật uy tín tại khu vực. Ở tpHCM thì văn phòng luật Nguyễn Trần hội tụ những luật sư chuyên lĩnh vực đất đai. Xem thêm tại:

    Công ty Luật sư Nguyễn Trần và cộng sự xin tư vấn pháp luật đất đai miễn phí miễn phí cho cá nhân, tổ chức trên phạm vi cả nước qua địa chỉ mail tiếp nhận thông lienhe@luatnguyentran.com. Nội dung dịch vụ tư vấn Luật Đất đai miễn phí qua Email như sau:


    Để hỗ trợ giải quyết nhu cầu tư vấn luật tốt hơn, Đối với trường hợp yêu cầu tư vấn gấp quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức liên hệ tổng đài luật sư của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc kịp thời. Đối với trường hợp quý khách hàng có thời gian chờ đợi giải đáp có thể lựa chọn hình thức tư vấn pháp luật miễn phí qua email, cụ thể:
    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn pháp luật Đất đai miễn phí vui lòng gửi đề nghị tư vấn, thắc mắc pháp lý qua địa chỉ Email: lienhe@luatnguyentran.com, Luật sư Nguyễn Trần cam kết giải đáp tất cả vướng mắc trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ tư vấn về luật đất đai tại:


    Nội dung luật sư tư vấn luật Đất đai miễn phí qua Email:

    + Tư vấn pháp luật đất đai về thủ tục đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (hồ sơ, trình tự thủ tục, thời gian…:

    + Tư vấn pháp luật đất đai liên quan đến thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất, bao gồm: Hồ sơ đăng ký chuyển đổi mục đích sử dụng đất, trình tự, thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất, điều kiện, thuế…

    + Luật sư tư vấn quy định pháp luật và giải quyết tranh chấp về đất đai, tài sản chung, tài sản riêng là đất đai nhà ở...

    + Tư vấn pháp luật đất đai về mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất bao gồm: Tư vấn chuẩn bị, soạn thảo các hợp đồng (chuyển nhượng, tặng cho…) quyền sử dụng đất, trình tự, thủ tục sang tên, chuyển nhượng quyền sử dụng đất …

    + Tư vấn quy định pháp luật đất đai và các quy định khác liên quan đến vấn đề bồi thường giải phóng mặt bằng khi có quyết định thu hồi đất:

    + Luật sư tiếp nhận thông tin, tư vấn, nghiên cứu hồ sơ đất đai và tham gia tranh tụng khi có yêu cầu của quý khách hàng về giải quyết tranh chấp về đất đai:

    + Tư vấn pháp luật đất đai và các vấn đề pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng:



    Luật sư tư vấn pháp Luật Đất đai trực tuyến, Gọi 0943.747.735

    Địa chỉ Email nhận thông tin tư vấn pháp luật miễn phí:

    Thông qua hòm thư liên hệ lienhe@luatnguyentran.com luật sư tiếp nhận yêu cầu tư vấn của cá nhân, tổ chức, người có yêu cầu tư vấn và phân công tư vấn luật đất đai miễn phí qua email cho quý khách hàng. (nội dung tư vấn sẽ được gửi đến địa chỉ mail khách hàng đã cung cấp ).

    Thời gian tư vấn pháp luật miễn phí qua Email: Các yêu cầu tư vấn được luật sư phân tích, xử lý và đưa ra phương án tư vấn cho quý khách hàng. Do yêu cầu tư vấn qua Email quá nhiều, luật sư của chúng tôi sẽ cố gắng trả lời tư vấn nhanh nhất có thể. Ngoài ra để được tư vấn trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc quý khách hàng có thể lựa chọn
    Bên cạnh đó, người dùng có thể tham khảo một số tình huống thực tế đã được luật sư tư vấn trên website, những quy định pháp luật, văn bản pháp luật cần thiết để áp dụng vào trường hợp của mình.

    Trong trường hợp đề nghị tư vấn cần trao đổi với luật sư hoặc cần tư vấn ngay, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài luật sư tư vấn trực tuyến để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

    Lưu ý: Luật sư Nguyễn Trần không trả lời tư vấn đối với những câu hỏi mang tính chất chung chung, câu hỏi quá ngắn không rõ nghĩa, rõ ý, câu hỏi viết bằng tiếng Việt không dấu, câu hỏi đã được luật sư tư vấn trường hợp tương tự, câu hỏi trả lời bài tập của sinh viên...

    Nếu có câu hỏi còn chừng chờ gì nửa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua email để được giải đáp sớm nhất
     
  2. pttuan410

    pttuan410 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quý khách có thể xem thêm tại website của chúng tôi để biết rõ hơn
     
Đang tải...