Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tư vấn : Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hongngujw, 28/05/2015.

  1. hongngujw

    hongngujw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi tư vấn:
    Tôi năm nay 25 tuổi và đã có 1 bé gái. Mặc dù sinh con đã lâu nhưng mỡ ở bụng tôi đến giờ vẫn không hề giảm được dù tôi đã có một chế độ ăn kiêng riêng biệt. Tôi đang ý định sẽ đi hút mỡ nhưng vẫn còn phân vân một số điều. Thẩm mỹ có thể tư vấn giúp tôi hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không? (Bùi Lan Thùy – Tiền Giang)
    Trả lời:
    Bạn Lan Thùy thân mến,
    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không của bạn, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:
    Đối với phụ nữ không gì tệ hại hơn khi vùng bụng xuất hiện những ngấn mỡ xấu xí, mất thẩm mỹ và nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nến tình trạng này duy trì ở thời gian khá dài. Thẩm mỹ hút mỡ được xem là giải pháp tối ưu giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, trong đó công nghệ hút mỡ toàn thân an toàn Laser Lipo đang là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
    Sở hữu 2 bước sóng được đánh giá là cao nhất trong các công nghệ hút mỡ, Laser Lipo là thiết bị tiên tiến có thể thực hiện cơ chế đánh nhanh, đánh sâu vào từng liên kết tế bào mỡ, phá hủy dễ dàng những mô mỡ rắn chắc nhất và đưa ra ngoài nhanh chóng bằng một đầu hút nội soi chuyên dụng cực nhỏ, không để lại sẹo xấu sau này. Bước sóng 10 600nm của Lipo có ưu điểm loại bỏ mỡ thừa đồng đều, không có hiện tượng mỡ vón cục hay lồi lỏm như các công nghệ cũ. Sau đó bước sóng 980nm sẽ đồng thời hỗ trợ bằng cách tái tạo và sắp xếp lại các Collagen cho da được mịn màng hơn.
    Ngoài ra, sự hỗ trợ đi sóng siêu âm RF tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp cho kết quả hoàn hảo nhất, da sẽ không bị chùng, chảy xệ hay lỏng lẻo sau khi thực hiện. Hút mỡ bụng tiên tiến này là kỹ thuật thẩm mỹ không cần phải trải qua phẫu thuật phức tạp, mọi quy trình đều thực hiện bởi các thiết bị nội soi chuyên dụng được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn, không ảnh hưởng hay biến chứng về sau và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho nâng ngực chảy xệ thực hiện.
    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là cơ sở thẩm mỹ uy tín đầu tiên chuyển giao và áp dụng thành công công nghệ này từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn. Với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu tại BV JW giúp thao tác các quy trình một cách chuẩn xác, đảm bảo độ thu nhỏ núm vú hiệu quả cao.
    Hy vọng những giải đáp trên sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo để lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay muốn được tư vấn trực tiếp với Bác sĩ, bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ của chúng tôi số 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
     
: aaa, aaa, cde
Đang tải...