Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn khách hàng : Quà Tết

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi KAGVIETNAM, 21/01/2019.

  1. KAGVIETNAM

    KAGVIETNAM Thành viên tích cực

    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    5
    Với chia sẻ của KAG, việc chọn quà ngày Tết sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa, với những gợi ý dưới đây, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều món quà, phù hợp với từng mối quan hệ.

    1. Cây cảnh – Tứ quý

    Bộ tranh tứ quý Tùng – Trúc – Cúc – Mai được quan niệm là bức tranh đẹp, và quý hiếm, vừa có ý nghĩa về tinh thần vừa có ý nghĩa phong thủy. Bức tranh tứ quý sẽ là một món quà ý nghĩa và người nhận hẳn sẽ rất trân trọng và treo trong phòng khách.

    · Tùng: Tượng trưng cho những người quân tử.

    · Trúc: Trong quan niệm của người xưa đây là loại cây đại diện cho tấm lòng ngay thẳng, chính trực của bậc chính nhân quân tử.

    · Cúc: Biểu tượng của sự trường thọ.

    · Mai, đào: Loài hoa này mang đến sự ấm áp, đoàn viên với ý nghĩa thanh cao, ấm áp.

    Ngoài ra, chúng ta có thể tặng nhau những chậu mai, cành đào, nhân dịp năm mới để mong ước sự đoàn viên, may mắn trường thọ đến với gia đình người được tặng trong năm mới. Ngày nay, người ta có xu hướng tặng nhau những loại cây và hoa lạ, độc tuy cũng có ý nghĩa may mắn nhưng lại làm mất đi mai một ý nghĩa của những món quà truyền thống.

    2. Tranh vẽ - Câu đối đỏ

    Tết đến, người ta cũng thường tặng nhau tranh dân gian hoặc câu đối Tết. Bức tranh Đông Hồ có cảnh đàn gà con quây quần quanh mẹ là lời chúc bình an vô sự, con đàn cháu đống của người tặng. Bức tranh có đàn lợn béo thay lời chúc cuộc sống sung túc, đầy đủ cả năm. Bức "Vinh hoa" rất hợp tặng cho vợ chồng mới cưới, chúc họ sớm có con.

    Ngoài ra, câu đối đỏ cũng là một món quà rất ý nghĩa dịp Tết Nguyên Đán. Những lời chúc mực tàu viết trên nền giấy đỏ làm người ta lắng tâm hồn về một miền Tết xưa, Tết truyền thống với những lời chúc chân thành và ý nghĩa viết trên câu đối đỏ.

    3. Mỹ tửu

    Người xưa hay đựng rượu trong quả bầu, vì quan niệm rằng bầu rượu là những gì tinh túy nhất của đất trời đều được thu lại vào trong trái bầu. Với thời thế thay đổi, chúng ta tặng nhau những bình rượu ngon, những chai rượu quý. Và hẳn là quý nhất chính là từ những giọt rượu được tự làm, tự ủ, tự tay đóng thùng đem tặng.

    KAG xin giới thiệu tới các bạn loại thùng gỗ sồi ủ rượu, với loại thùng rượu này, không chỉ rượu vang mà ngay cả rượu trắng, rượu gạo ủ trong thùng sồi cũng sẽ mang tới cho bạn hương vị mới lạ đặc trưng của gỗ sồi. Xem thêm bài viết Giải đáp những câu hỏi về thùng gỗ sồi để biết thêm những lợi ích từ gỗ sồi mang lại.

    Liên hệ Công ty KAG Việt Nam

    Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline/zalo: 0904.68.5252


    Facebook K.A.G Việt Nam - Máy và Công Nghệ

    Website: https://maythucphamkag.com/thung-dung-ruou-go-soi
     
  2. KAGVIETNAM

    KAGVIETNAM Thành viên tích cực

    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    5
  3. KAGVIETNAM

    KAGVIETNAM Thành viên tích cực

    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    5
    chung cat ruou.
     
Đang tải...