Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn lựa chọn ổ cứng tốt nhất cho hệ thống camera quan sát

Thảo luận trong 'Hỗ trợ kỹ thuật' bắt đầu bởi trongbeo995, 02/05/2018.

  1. trongbeo995

    trongbeo995 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Các thiết bị điện tử mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày như điện thoại, ti vi, tủ lạnh, điều hòa... đều có thời gian nghỉ ngơi, tuy nhiên hệ thống camera giám sát của bạn cùng chiếc ổ cứng thì luôn phải hoạt động 24/7. Chính vì thế, khả năng chống rung cao và hoạt động ổn định trong nhiều môi trường khác nhau là những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn ổ cứng cho hệ thống camera giám sát của bạn.

    Sự phát triển của ngành camera giám sát
    Khi các mối lo ngại về nguy cơ khủng bố luôn rình rập và khó kiểm soát, an ninh cho gia đình, doanh nghiệp, nhu cầu thắt chặt an ninh, kiểm soát tội pham nơi công cộng đồng loạt tăng thì nhu cầu về camera giám sát cũng liên tục tăng mạnh.

    Nếu như trước đây, camera giám sát chỉ được lắp đặt ở những nơi yêu cầu sự bảo mật cao như sân bay, ngân hàng, quân sự thì ngày nay nhu cầu lắp đặt camera giám sát bùng nổ, hệ thống camera giám sát bắt đầu được sử dụng nhiều hơn tại gia đình, doanh nghiệp hay trường học.

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như giải pháp camera giám sát, bạn có thể lựa chọn dung lượng ổ cứng lưu trữ phù hợp cho mình. Đối với cửa hàng, doanh nghiệp, hình ảnh camera giám sát sẽ cho bạn biết thói quen, hành vi của khách hàng và người tiêu dùng.... sẽ giúp mang đến những dịch vụ tốt hơn giúp tăng doang thu cho cả doanh nghiệp.

    Đối với hệ thống camera giám sát cho gia đình, bạn có thể theo dõi tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà của mình, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình, theo dõi con yêu và bố mẹ già mỗi khi đi vắng...

    Hệ thống lưu trữ camera giám sát gồm những gì?
    Theo những chuyên gia của WD, ổ cứng thông thường được thiết kế để hoạt động ổn định 8h/ngày và 5 ngày/ tuần cùng tần xuất làm việc không liên tục. Tuy nhiên, hệ thống lưu trữ của camera giám sát luôn phải hoạt động 24/7 khi camera hoạt động thường gồm nhiều camera hoạt động cùng một lúc.

    Khi phải hoạt động liên tục áp lực cao, nhiệt độ ổ cứng tăng cao sẽ khiến ổ cứng dễ bị lỗi, chế độ đọc ghi không đảm bảo khiến dữ liệu hình ảnh camera có thể không được hoàn chỉnh. Chính vì thế, những ổ cứng được thiết kế cho máy tính thông thường sẽ không thể đáp ứng được những điều kiện trên.

    Chính vì thế, khi lựa chọn ổ cứng cho hệ thống camera giám sát, bạn nên lựa chọn những dòng ổ cứng được thiết kế chuyên dụng cho camera để hoạt động tốt nhất.

    Được thiết kế chuyên dụng dành riêng camera giám sát, ổ cứng WD Purple cho phép hoạt động 24/7 và vô cùng ổn định trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Ưu điểm của ổ cứng chuyên dụng WD Purple
    Ổ cứng WD Purple được trang bị công nghệ AllFrame độc quyền cùng với tập lệnh truyền dữ liệu ATA sẽ tối ưu cho việc phát lại video camera. Giảm thiểu tối đa hiện tượng ảnh vỡ hạt, mất hình khi xem lại video và hỗ trợ đến 32 kênh cùng lúc.

    Bên cạnh đó, công nghệ IntelliSeek cho phép tối ưu đường dịch chuyển đầu từ, tăng tốc độ quét khi tìm dữ liệu nhằm tiết giảm tiêu thụ điện năng, hạn chế tối đa tiếng ồn và rung khi ổ cứng hoạt động. Những hoạt động tua hay xem lại video là những tác nhân chính dẫn đến lỗi ổ cứng do tiêu tốn nhiều điện năng khiến ổ cứng dễ nóng hơn.

    Ổ cứng WD Purple tương thích với hầu hết tất cả thiết bị ghi hình hiện nay, WD Purple thích hợp sử dụng cho tất cả các giải pháp camera quan sát từ gia đình, cửa hàng đến doanh nghiệp với hệ thống tối đa lên đến 32 kênh.

    Bên cạnh việc lắp đặt hệ thống camera chính hãng, những giải pháp camera giám sát của Tiên Phong camera còn luôn đi kèm với những vật tư chuyên dụng cho camera khiến cho hệ thống luôn hoạt động trơn tru và ổn định nhất.

    Hãy đến với Tiên Phong camera để được tư vấn hoàn toàn miễn phí để tìm được cho mình giải pháp camera giám sát phù hợp nhất nhé.
     
Đang tải...