Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tư vấn : Nâng ngực nội soi đường nách

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hongngujw, 28/05/2015.

  1. hongngujw

    hongngujw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi tư vấn:
    Em chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Hồng Trinh, ở Bình Thuận. Em từng nghe nói là hiện nay có phương pháp nâng ngực nội soi đường nách có thể tạo ngực đẹp cho chị em mà không đau đớn, thẩm mỹ có thể giải thích rõ hơn về kỹ thuật này cho em được không? (Hồng Trinh, Bình Thuận)
    Trả lời:
    Bạn Hồng Trinh thân mến,
    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:
    Có nhiều cách để bạn có thể đạt được mơ ước của mình là có một vòng 1 hoàn hảo, tuy nhiên hầu hết các phương pháp này đều cần nhiều thời gian và bạn sẽ phải tốn khá nhiều công sức để có được nó. Hiện nay, ngoài việc tập thể thao và ăn uống theo chế độ, bạn vẫn có thể có được khuôn ngực như ý muốn chỉ trong thời gian ngắn một cách hiệu quả nhưng vẫn rất an toàn bằng có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân .
    Nâng-ngực-nội-soi-đường-nách-1Trong đó, nâng ngực nội soi là phương pháp có sử dụng camera nội soi chuyên dụng, đây là một bước tiến mới so với những kỹ thuật khác, do đó dễ hiểu tại sao đây chính là kỹ thuật nâng ngực được ưa chuộng nhiều nhất hiện giờ. Đặc biệt, nâng ngực nội soi đường nách tạo vết mổ bên dưới nách, giấu kín sẹo nên bạn sẽ không phải lo sẽ bị lộ sẹo sau khi phẫu thuật.
    Bác sĩ sẽ sử dụng túi ngực giả định đưa vào trước khi đưa túi độn, giúp cân chỉnh chính xác hai bên ngực, tạo nên nét đẹp mềm mại, tự nhiên cho khuôn ngực của bạn. Phương pháp này có thời gian hồi phục khá nhanh, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng để nhanh chóng trở lại với sinh hoạt hằng ngày sau khi nâng ngực.
    nâng ngực nội soi đường nách
    Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng nếu được thực hiện bởi các Bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, sử dụng túi ngực có chất lượng đảm bảo thì phương pháp nâng ngực nội soi có thời gian tồn tại khá lâu dài. Vì túi gel nâng ngực được đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn, đã được các tổ chức FDA (Mỹ) công nhận là an toàn tuyệt đối với cơ thể, nó có thời gian tồn tại lâu dài, chính vì thế mà kết quả nâng ngực nội soi cho bạn kết quả hầu như là cả đời.
    Chính vì thế, để có thể nâng ngực an toàn, không đau và cho hiệu quả lâu dài, bạn nên thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, được bộ y tế cấp phép hoạt động, có các Bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, sử dụng túi độn chất lượng nhập từ nước ngoài và có chế độ bảo hành rõ ràng. Và thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó.
    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các dịch vụ nâng ngực theo công nghệ Hàn Quốc tại JW, bạn có thể tiếp tục gửi câu hỏi đến hộp thư tư vấn, hoặc gọi điện đến hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất bạn thu nhỏ núm vú
     
: aaa, ngs, aft
Đang tải...