Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi honghaipt1987, 16/05/2015.

  1. honghaipt1987

    honghaipt1987 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    vấn thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự
    Khi thu nhập tăng lên, nhu cầu về ăn, ở của chúng ta cũng tăng lên. Những ngôi nhà với không gian hạn hẹp, môi trường sinh hoạt bị hạn chế không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đinh. Chính vì thế các bạn cần tìm một không gian sang trọng hơn, rộng hơn, để cuộc sống càng thêm đầy thú vị.

    – Nhằm đáp ứng cho một số lượng nhu cầu ngày càng nhiều của quý khách hàng trong vấn đềthiết kế nội thất và thi công nội thất biệt thự, A Dong Decor đã và đang triển khai các dich vụ tư vấn thiết kế thi công biệt thự đến với khách hàng.

    – Với dịch vụ tư vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như nhiều trăn trở trong vấn đề tư vấn thiết kếbiệt thự nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung với mục tiêu giúp quý khách hàng yên tâm và hiểu rõ hơn các vấn đề trong xây dựng nhà phố, biệt thự.

    – Với nhiều năm hoạt động, mỗi dự án dù lớn hay nhỏ chúng tôi luôn tập trung tối đa, trao đổi chặt chẽ với chủ đầu tư. Cùng chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp tính năng hợp lý nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

    – Thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự đòi hỏi khá cao sự chuyên môn, tính thẩm mỹ, cũng như sự sắc xảo trong mỗi đường tơ kẻ chỉ. Chúng tôi tự hào rằng với đội ngủ kiến trúc, thi công trẻ năng động, am hiểu và cảm nhận qua từng dự án. Chúng tôi tự tin ràng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thát nhà phố, biệt thự.

    Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công các công trình xây dựng nhà ở gia đình, biệt thự lâu đài, khách sạn. Công ty nội thất Á Đông chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất, phân phối và thi công dòng giấy dán tường giá rẻ, lò sưởi giả PU, phào nẹp PU theo phong cách châu Âu. ADONGDECOR luôn luôn nỗ lực, phấn đấu cùng đội ngũ thiết kế, đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm giúp Quý khách hàng và chủ đầu tư thực hiện ngôi nhà ưng ý và hoàn mỹ nhất!


    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại quốc tế Á Đông

    31 Máy Tơ-Máy Tơ-Ngô Quyền-Hải Phòng

    Tel: 0983750050

    Email: honghaiphan1987@gmail.com
     

    Các file đính kèm:

    • ad10.
      ad10.jpg
      Kích thước:
      113.6 KB
      Đọc:
      0
    • ad7.
      ad7.jpg
      Kích thước:
      204.8 KB
      Đọc:
      0
    • ad8.
      ad8.jpg
      Kích thước:
      92.1 KB
      Đọc:
      0
Đang tải...