Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Túi chăm sóc trẻ sơ sinh sinh non tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tuyetkha10, 17/11/2018.

  1. tuyetkha10

    tuyetkha10 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi năm, trên thế giới với khoảng 20 triệu trẻ lọt lòng thiếu tháng được sinh ra. Chúng bắt buộc đương đầu để giành giật sự sống và sự chăm nom y tế là siêu phải thiết. Những thân thể bé bỏng này khó sở hữu thể duy trì được nhiệt độ thân thể sở hữu sự yếu ớt và làn da phong phanh của mình. Trong số đó, với khoảng 14% trẻ sơ sinh được coi là nhẹ cân, những đứa trẻ này chiếm đến 60-80% số ca tử vong ở trẻ sơ sinh.

    Xem thêm: dich vu cham soc me sau sinh

    Giải pháp là phải giữ ấm cho trẻ sinh non trong một lồng ấp ở bệnh viện với giá thành siêu cao và sẽ vô cộng cạnh tranh cho những bậc phụ huynh ở các nước đang phát triển, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Ở đó, người ta buộc phải sắm mọi giải pháp để duy trì nhiệt độ thân thể cho những đứa trẻ sơ sinh. Họ có thể sử dụng các chai nước nóng để sắp trẻ hoặc đặt chúng dưới bóng đèn, các giải pháp đấy là ko các không hiệu quả mà còn ko an toàn. Kết quả là, có tới 4 triệu trẻ sinh non bị tử vong mỗi năm. Có 2/3 những ca tử vong xảy ra trong mười quốc gia khác nhau nhưng với tới 1/3 tổng số ca này xảy ra ở Ấn Độ!
    Những trẻ sống sót thường cần chịu chứa những vấn đề nghiêm trọng, lâu dài về sức khỏe (bệnh tiểu đường, bệnh tim, rối loàn chức năng tâm thần…) bởi vì chúng phải ‘chiến đấu’ chống lại công đoạn suy giảm thân nhiệt thay vì phát triển.
    Để giải quyết vấn đề này Jane và Rajan, sinh viên rẻ nghiệp của Đại học Stanford, đã tạo ra một sản phẩm đơn giản, mang tính cơ động cao, với thể tái sử dụng, không phải điện và tầm giá hạ. Sản phẩm này là túi ủ ấm, nó rất an toàn và dễ sử dụng.

    Xem thêm: dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh tphcm

    Nó ko sở hữu phòng ban di chuyển và mang thể được sát trùng rất dễ dàng. Nó trông giống như 1 túi ngủ nhỏ nhưng sở hữu kiểu dáng rất thông minh.
    Nó mang 1 túi đựng một cái nguyên liệu với thể tỏa nhiệt để duy trì nhiệt độ 37 độ C (98oF) – nhiệt độ xuất sắc cho sự sống của trẻ sơ sinh. Túi này với thể được lấy ra khỏi tấm mền phương pháp nhiệt và khôi phục lại khả năng tỏa nhiệt bằng bí quyết đặt nó trong nước nóng khoảng 15 phút.
    Vật liệu biến đổi pha này mang thể duy trì 1 nhiệt độ ổn định trong vòng 4 giờ bằng cách thu nạp nhiệt ví như bé quá nóng hoặc tỏa nhiệt nếu em bé quá lạnh.

    MOMMY LOVE SPA

    Trụ sở: 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0966901889 - 0915463489

    Email: mommylovespa@gmail.com

    Website: http://mommylovespa.com/
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. boyngheozxy3

    boyngheozxy3 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    cái này hay nhưng em chưa rõ về nó lắm vẫn lơ mơ
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...