Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

"Tuyệt chiêu" dùng viên tẩy bồn cầu cho gia đình

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ldthinhhp91, 03/06/2016.

  1. ldthinhhp91

    ldthinhhp91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ hút bể phốt ở tại hải phòng - Cách dùng viên tẩy bồn cầu

    [​IMG]

    Hiện nay viên tẩy bồn cầu đang ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi bởi giá thành phải chăng và tính năng ưu Việt mà sản phẩm mang lại. Hôm nay dịch vụ hút bể phốt ở tại hải phòng sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm viên tẩy bồn cầu hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Với sản phẩm này, dịch vụ thông hút bể phốt ở tại hải phòng hy vọng sẽ mang lại những giải pháp lý tưởng trong việc làm sạch hệ thống tự hoại.
    Viên tẩy bồn cầu Swiri
    - Viên tẩy này có tác dụng diệt khuẩn, hạn chế sự gia tăng của vi khuẩn ẩn nấp trong bồn cầu, khử mùi nhà vệ sinh, làm sạch các vết bẩn trong bồn cầu, tránh gây tắc nghẽn bồn cầu, duy trì đồ sáng của bồn cầu, chống ăn mòn, hạn chế tình trạng phải sử dụng dịch vụ hút bể phốt ở tại hải phòng.
    - Cách sử dụng: cũng giống như các sản phẩm viên tẩy bồn cầu khác, viên tẩy bồn cầu Swiri có cách sử dụng tương tự. Các bước thực hiện như sau:
    + Mở nắp bồn cầu chức nước
    + Xả sạch nước có trong bồn. Không bóc lớp bọc ngoài của viên tẩy do bao bì có dạng lưới, thả trực tiếp viên tẩy vào góc bồn cầu, ở vị trí xa van xả.
    + Nước trong bồn sẽ chuyển sang màu xanh nước biển sau 10 phút thả viên xả vào bồn cầu, còn vỏ nilong của viên tẩy sẽ tự phân hủy.
    + Tiếp tục bỏ thêm viên tẩy khác vào nếu muốn sử dụng tiếp sau khi nước trong bồn hết màu xanh.
    Ngoài ra bạn có thể sự dụng một số loại viên tẩy bồn cầu khác. Các loại viên tẩy này rất dễ tìm kiếm để mua, thường được bày bán tại các siêu thị và các cửa hàng gia dụng, thiết bị điện, nước trên toàn quốc. Các bạn có thể đến các điểm trên để mua nếu có nhu cầu sử dụng, khử mùi và làm sạch bồn cầu trong căn nhà bạn.
    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau nếu quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ hút bể phốt ở tại hải phòng, thông tắc cầu cống và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác.
    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng: Tổ 18, Đông khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Website: thonghutbephothp.net
    SĐT: 0934.640.787
     
Đang tải...