Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tuyệt chiêu mua thẻ game giá rẻ không cần tiền mặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi chicobanbethoi, 05/10/2016.

  1. chicobanbethoi

    chicobanbethoi Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một game thủ sành sỏi luôn có cách nạp thẻ game tiện lợi nhất cho mình. Game thủ có thể trực tiếp mua thẻ chơi game bằng tiền mặt hoặc sử dụng dịch vụ cung cấp thẻ game trực tuyến. Mua thẻ game online trực tuyến đang được các game thủ ưa chuộng sử dụng bởi những lợi ích mà nó mang lại.

    [​IMG]
    Thẻ game là vật phẩm không thể thiếu của game thủ

    1. Những bất tiện khi mua thẻ cào trực tiếp
    Thẻ cào chơi game được bày bán ở các đại lý phân phối thẻ game hoặc các đại lý internet. Khi cần nạp tiền cho trò chơi, game thủ phải trực tiếp đến mua thẻ cào chơi game tại các đại lý này. Đây chính là “khởi nguồn” cho những bất tiện mà bạn có thể gặp phải khi cần mua thẻ cào chơi game.

    Game thủ đang “đắm chìm” vào trò chơi nhưng bắt buộc phải rời khỏi cuộc chơi khi cần nạp tiền gấp cho tài khoản game của mình. Trong trường hợp cần mua thẻ game vào giữa đêm khuya, game thủ đành ngậm ngùi đi ngủ vì chẳng còn đại lý bán thẻ game nào mở cửa.

    Những yếu tố về thời tiết như nắng nóng, mưa bão cũng cản trở nhu cầu mua thẻ chơi game của game thủ. Trực tiếp đến mua thẻ cào tại các đại lý vừa khiến game thủ tốn công sức, thời gian và tốn cả chi phí xăng xe đi lại.

    [​IMG]

    Trực tiếp đi mua thẻ cào chơi game rất bất tiện

    2. Có nên mua thẻ chơi game qua tài khoản điện thoại?
    Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game trực tuyến ngày càng nở rộ, các nhà mạng đã cung cấp dịch vụ nạp thẻ game qua hệ thống SMS hoặc tổng đài của nhà mạng. Thay vì trực tiếp đến các đại lý bán thẻ game, nhiều game thủ chọn mua thẻ cào bằng cách nhắn tin qua mạng di động.

    Tuy nhiên, hình thức mua thẻ game này đòi hỏi game thủ phải có đủ tiền trong tài khoản điện thoại. Thực tế thì không phải lúc nào tài khoản điện thoại của bạn cũng dư nhiều tiền cho việc nạp thẻ game. Hơn nữa, nạp thẻ game qua SMS di động còn bị mất phí dịch vụ cho nhà mạng.

    [​IMG]

    Nạp thẻ game qua SMS không phải là sự lựa chọn thông minh của game thủ

    3. Mua thẻ chơi game giá rẻ không cần tiền mặt
    Không cần tốn công sức và thời gian đến đại lý bán thẻ game, cũng chẳng cần mất phí cho tin nhắn SMS nạp thẻ, các game thủ vẫn dễ dàng mua thẻ chơi game đủ các mệnh giá mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu. Đặc biệt, game thủ còn được chiết khấu % giá trị thẻ game ở mức cao.

    Game thủ mua thẻ game online trực tuyến bằng chính chiếc máy tính, điện thoại, ipad có kết nối mạng internet của mình. Truy cập muathe247.net, chọn loại thẻ game cần mua, thực hiện theo hướng dẫn với những thao tác đơn giản. Game thủ sẽ có ngay mệnh giá thẻ game chỉ sau 1-2 phút.

    Điều kiện để mua thẻ chơi game trên muathe247.net rất đơn giản, bạn chỉ cần có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM của 1 trong 28 ngân hàng nội địa. Bạn sẽ được chiết khấu từ vài nghìn đồng đến 10 nghìn đồng cho mỗi lần nạp thẻ game trên muathe247.net.

    [​IMG]

    Truy cập muathe247.net để mua thẻ cào game với giá rẻ nhất

    Các game thủ đã chọn cho mình cách mua thẻ game tiện lợi, giá rẻ nhất rồi chứ? Hãy truy cập muathe247.net hoặc gọi hotline 0981.819.821 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí về cách nạp thẻ game trực tuyến!
     
Đang tải...