Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm của máy chủ ảo so với Hosting

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 09/01/2015.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam

    Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì công nghệ ảo hóa rất xa xôi và không phù hợp với họ. Vì thế họ thường xuyên chọn lựa mua một hệ thống máy chủ cho riêng mình hoặt thuê các hosting mà thôi.

    Những lợi của dịch vụ máy chủ ảo cloud điều có tác dụng rất lớn đến mỗi doanh nghiệp chúng không phụ thuộc vào quy mô lớn hay nhỏ.Công nghệ máy chủ ảo được hiểu như là tạo dựng một hạ tầng kỹ thuật mà không phụ thuộc vào phần thiết bị. Vì thế sử dụng dịch vụ này chúng ta không cần quan tâm xem dịch vụ đó đang nằm trên máy chủ vật lý hay không. Chỉ cần ảo hóa các máy chủ, máy tính để bàn là hàng loạt phương pháp tạo nên hạ tầng độc lập như đã nói.

    [​IMG]

    Dịch vụ máy chủ ảo

    Vì thế Công nghệ ảo hóa cloud server có hàng loạt ưu thế. Làm giảm chi phí cho doanh nghiệp cũng như số lượng thiết bị máy chủ nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ, diện tích đặt máy chủ cũng như trang bị đầy đủ thiết bị cho phòng máy chủ. Công nghệ máy chủ ảo thiết kiệm thời gian khôi phục cũng như lưu trữ dữ liệu Khi gặp các vấn đề về hệ thống, thiết bị, chỉ cần dịch chuyển các tập tin của máy chủ ảo sang máy chủ khác. Vì thế sẽ không làm ngưng hoạt động của hệ thống doanh nghiệp.


    [​IMG]

    Chia sẽ dữ liệu

    Dịch vụ thuê máy chủ ảo được sử dụng hàng loạt ứng dụng cùng lúc trên một hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý cũng như vận hành một cách dể dàng. Ngoài ra sử dụng dịch vụ máy chủ ảo còn giúp cho doanh nghiệp nâng cấp hệ thống lưu trữ, server giúp cho doanh nghiệp dể dàng mở rộng mạng lưới kinh doanh của công ty mà không cần đầu tư thêm thiết bị.
     
Đang tải...