Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm gì của bể bơi phao trẻ em khiến bạn chọn mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 23/07/2016.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Không cần tới những bể bơi công cộng vừa tốn kém vừa không đảm bảo vệ sinh mà vẫn giúp đỡ bé yêu nghỉ ngơi ở nhà hiệu quả đó chính là lợi ích nổi bật của sản phẩm bể bơi trẻ em. Bể bơi rất dễ để sử dụng, cất giữ và di chuyển cũng rất tiện lợi, không tốn mất nhiều diện tích sử dụng trong gia đình. Bể bơi bên cạnh tác dụng giúp bé giải nhiệt mùa hè, tăng cường thể chất và hỗ trợ phát triển tư duy cho bé hiệu quả.

    [​IMG]

    Bể bơi phao intex

    Không chỉ là nơi giúp các bé được vùng vẫy dưới làn nước mát vào mỗi mùa hè nóng nực, be boi tre em còn được xem như 1 bể bóng để cho các bé chơi vào mùa đông. Không những được hoạt động cơ thể 1 cách tối đa, bé con còn được thỏa sức vui chơi và có nhiều niềm vui cùng sản phẩm này. Không chỉ giúp bé tránh được các căn bệnh ngoài da lúc dùng nước ở bể bơi công cộng, khi được tắm bể bơi ngay tại nhà còn giúp thúc đấy tình cảm gần gũi của các bé cùng bạn bè.

    be boi cho be có hướng dẫn dùng thực sự đơn giản, bố mẹ chỉ cần tháo xả nước hay cho bóng nhựa rồi cho trẻ ngồi trong bể để chơi. Để có thể xử lý kịp thời các tình huống có thể bất ngờ diễn ra, chú ý khi các bé vui chơi cần có sự giám sát của ba mẹ. Nhằm đảm bảo độ bền chắc và độ an toàn, các bậc phụ huynh nên thường xuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm, khi chơi xong cần tháo hết nước và phơi thật khô rồi xếp gấp và cất gọn lên trên cao.


    [​IMG]

    Bể bơi phao cho trẻ em swimming pool

    Lúc lựa chọn sản phẩm bể bơi có cầu trượt, có hai điều ba mẹ cần để ý chính là chất liệu làm bể bơi và thiết kế của bể. Bể bơi phao tốt hơn hết nên làm bằng cao su dai, mềm, không có mùi và lúc tiếp xúc với nước nóng, nước lạnh hay xà phòng không sản sinh ra hóa chất độc hại. Về kiểu dáng, để trợ giúp linh hoạt cho việc chuyển đổi độ cao của sản phẩm mỗi khi cần, bố mẹ nên chọn lựa các sản phẩm bể bơi phao kích thước to lớn có kết cấu bơm hơi mỗi tầng riêng biệt.
     
Đang tải...