Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ưu điểm vượt trội của máy mài sàn bê tông DMS350

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi datyenphat, 18/05/2019.

  1. datyenphat

    datyenphat Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong các công trình xây dựng hiện nay thì bước mài, chà sàn bê tông là một yêu cầu bắt buộc để thực hiện các bước tiếp theo. Nhưng nếu như xử lý công việc này bằng thủ công thì sẽ tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức. Nếu là các công trình nhà dân dụng thì có thể đỡ phần nào nhưng nếu là các tòa nhà chung cư, các trung tâm thương mại... thì đó là điều không tưởng.
    Hôm nay, tại đây chùng tôi xin giới thiệu với các bạn modem máy mài sàn bên tông DMS 350. Chiếc máy hiện nay đang được rất nhiều các đơn vị lựa chọn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem những ưu điểm nổi bật của modem này là những gì nhé.
    [​IMG]
    may mai san be tong DMS350 đang là sự lựa sắm của đa dạng công trình xây dựng vì sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, giúp cho việc điều khiển bằng tay vô cùng dễ dàng. Máy sở hữu hiệu suất làm việc to, mang lại hiệu quả mài thô hoặc mài tinh cao hơn các mẫu sản phẩm cùng loại. Ko chỉ vậy, vật dụng còn với quy trình vận hành đơn thuần, dễ sử dụng, khả năng vận hành ổn định, tuổi thọ đồ vật cao.
    DMS350 với hiệu quả khiến cho việc ấn tượng, vận hành ổn định, tuổi thọ cao. Máy mài sàn bê tông DMS350 mang hiệu quả làm việc ấn tượng, vận hành ổn định, tuổi thọ cao.
    Thông số kỹ thuật của máy mài nền bê tông DMS350
    May mai mat be tong DMS350 là đồ vật máy xây dựng được nhập khẩu từ Hà Nam, Trung Quốc, đảm bảo những tiêu chí về chất lượng cũng như nên về linh kiện thay thế. trang bị có đường kính đĩa mài lên tới 350mm giúp hiệu suất mài nâng cao lên, thời gian làm việc nhanh chóng. Tốc độ vòng quay của động cơ sở hữu thể lên đến 2150 vòng / phút. Máy dùng nguồn điện 380V với cùng suất động cơ là 3KW giúp tiết kiệm năng lượng.
    Trên đây chúng tôi vừa gửi tới các bạn thông tin về chiếc máy mài sàn bên tông DMS350 cùng với đó là những ưu điểm vượt trội của nó so với các modem cùng loại. Hy vọng bạn sẽ có những cái cảm nhận riêng để có thể đưa ra quyết định chính xác cho mình.
     
Đang tải...