Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vách ngăn phòng thờ trang trí phòng khách NGUYỄN HỮU THỌ quận 7

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi kimdung22108, 20/05/2019.

  1. kimdung22108

    kimdung22108 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Thi công vách ngăn phòng thờ trang trí phòng khách tại tphcm càng trở nên phổ biến và hot hơn bao giờ hết. Hàng ngàn mẫu vách được ra đời và ứng dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Trong số đó, chúng tôi đã tiến hành thi công vách ngăn phòng thờ trang trí phòng khách cho nhà chị Vy tại đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7. Chỉ một sản phẩm trang trí đơn giản nhưng đã tạo ra một bước ngoặt mới mẻ trong không gian nội thất nhà ở. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin dưới đây nhé.
    Làm vách ngăn phòng thờ kết hợp trang trí phòng khách.
    Với sự phát triển không ngừng thì vách ngăn càng được biến hóa đa dạng hơn không chỉ về mẫu thiết kế mà còn về cách bài trí.

    Nếu có tìm hiểu những cách bố trí lắp đặt chúng ta sẽ thấy vách ngăn phòng thờ thường sẽ được thiết kế che hai bên hoặc một bên ngay phòng thờ. Hoặc thường vách sẽ được ốp sau lưng bàn thờ.

    [​IMG][​IMG]
    Hầu hết khi thiết kế vách ngăn phòng thờ các gia chủ thường sẽ giành riêng ra một không gian tách biệt để làm nơi thờ cúng. Tuy nhiên với những gia đình có diện tích không gian rộng thì có thể như vậy nhưng với những ngôi nhà hay căn hộ có diện tích bé không còn không gian trống thì điều đó quả thực hơi khó khăn.

    [​IMG][​IMG]
    Mặc dù vậy, vẫn có nhiều ý tưởng được đặt ra cho các không gian nội thất hiện nay. Như gia đình nhà chị vi đã lựa chọn vách ngăn hoa văn để tận dụng một góc nhỏ ngay trong phòng khách làm nơi thờ cúng cho gia đình của mình.

    [​IMG][​IMG]
    Vách ngăn phòng thờ trang trí phòng khách NGUYỄN HỮU THỌ quận 7.
    Với một mẫu vách ngăn nhỏ gọn đơn giản như thế này không chỉ đáp ứng được mục đích ngăn phòng ban đầu mà chị đã đề ra mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất nhà ở.
    [​IMG]
    Chúng ta có thể thấy với những bàn thờ ông táo như thế này thì việc sử dụng vách ngăn để phân cách hoàn toàn hợp lí, vừa thông thoáng, tiện lợi mà không chiếm nhiều diện tích ngôi nhà.
    Về họa tiết hoa văn được thiết kế khá đẹp mẫu, mẫu hoa văn hình sen cách điệu, đường cắt mượt mà không chỉ làm cho không gian phòng khách trở nên sinh động mà cực kì phù hợp với không gian thờ cúng.
    Nếu để ý bạn sẽ thấy những mẫu vách ngăn cho phòng thờ thường là những họa tiết đơn giản như dạng ốp trơn, hoa văn chữ vạn, hay cầu kì hơn đó chính là hoa văn hoa sen.
    Luôn đa dạng về kích thước và yêu cầu để phù hợp từng không gian, vì thế nếu yêu thích mẫu hoa văn như thế này thì đừng ngần ngại lựa chọn ngay cho gia đình của mình nhé.
     
Đang tải...