Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vách tắm kính cường lực cho phòng tắm sang trọng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi ngochn.ctp, 18/07/2015.

  1. ngochn.ctp

    ngochn.ctp Thành viên tích cực

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu buồng tắm sử dụng vách tắm kính cường lực có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.

    [​IMG]

    Xem thêm các bài viết khác liên quan: Kinh cuong luc, lan can kinh cuong luc, cua kinh cuong luc 12 ly, cửa kính cường lực, lan can kinh cuong luc dep, cua kinh cuong luc dep, kinh cuong luc cao cap , vach tam kinh cuong luc, mau cua kinh cuong luc

    Vách tắm kính hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

    Dòng sản phẩm Igloo Corner.

    Dòng sản phẩm vách tắm kính của Hafa Bathroom là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm. Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình. Được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm vách kính Hafa Bathroom đa dạng về mẫu mã, tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích.

    [​IMG]

    Vách kính tắm Cristal Young.

    Bên cạnh kính trơn, bạn có thể sử dụng các loại kính có hoa văn, được chạm khắc để trang trí. Các phụ kiện gắn kèm với vách ngăn bằng kính như bản lề, ray trượt… cũng được thiết kế tinh xảo và đồng bộ. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là phong cách Scandinaviađặc trưng của Bắc Âu, nhỏ gọn, sang trọng và tiện dụng.

    Vách kính tắm Igloo Round Circle.

    Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn vách kính cường lực Igloo Corner rộng rãi với những đường nét thẳng, tinh tế. Ngoài ra, chiếc vách kính Cristal Young trang trí hoa văn độc đáo, trẻ trung có thể kết hợp với các mẫu rèm che mang lại sự cá tính. Trong khi đó, Igloo Round Circle với bề mặt kính hoa văn tròn và Igloo Round Flower được trang trí bằng hoa văn bắt mắt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng tắm nữ tính.

    Xem thêm – Kính cường lực
     
Đang tải...