Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vài cách sửa iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh dễ làm

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi dalohopocip, 09/11/2016.

  1. dalohopocip

    dalohopocip Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Triệu chứng iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh thuộc dạng nghiêm trọng nhưng có vài cách dễ làm dành cho người dùng xử lý trước tại nhà, có thể lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh sẽ hết nếu may mắn.

    Nói qua một chút về hiện tượng này trên iPhone cho mọi người biết, lỗi màn hình xanh xuất hiện đầu tiên tại Mỹ mà cụ thể trên các máy phát hành qua nhà mạng T-Mobile, đi tìm nguyên nhân khiến iPhone bị màn hình xanh thì có khá nhiều giả thuyết nhưng nổi bật là lỗi bộ nhớ, dù vậy khi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh ta cũng khó biết được nguyên nhân chính xác, may là cách sửa khả thi có vài đường.

    iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh với triệu chứng khủng

    Đối với vài lỗi khác gặp ở iPhone thường máy chỉ nằm ở một trạng thái nhất định, duy với việc iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh thì ngoài cảnh xanh lè một màu trên màn hình còn triệu chứng khởi động lại liên tục làm người dùng rất lo lắng, đặc biệt với ai không biết cách tắt nguồn cho iPhone. Khi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh máy liên tục reset thì người chủ cũng đừng quá lo lắng bởi có nhiều cách để tắt hẳn máy hoặc reboot máy để xem hết lỗi không vì đôi khi sau đó lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh lại biến mất, có thể coi nó thuộc dạng lỗi bất chợt chứ không phải cố hữu cần xử lý sau.

    [​IMG]

    Sở dĩ nói rằng liên tục khởi động lại là triệu chứng khủng của lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh vì trông rất đáng lo, hơn nữa khi bị vậy gần như các cánh đơn giản không tác dụng.

    Xử lý iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh

    Trên mạng hiện nay đã đăng tải rất nhiều lời chỉ dẫn cho việc xử lý lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh bao gồm cả tạp chí công nghệ di động lẫn các website của những trung tâm bảo hành sửa chữa, ai cũng dễ dàng tìm thấy chúng. Dù sao ở đây tôi cũng giới thiệu cách sửa lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh được đăng trên trang Viện Di Động, nội dung ngắn gọn rõ ràng cũng như đầy đủ mọi giải pháp cho vấn đề iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh, bao gồm cách tự xử lý tại nhà cho người dùng iPhone lẫn giải pháp cuối cùng về phần cứng nếu bất khả kháng.

    Dễ sửa iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh do phần mềm

    Thực sự thì cách sửa lỗi này cũng không nhiều dù nguyên nhân gây ra lỗi được đưa ra rất đa dạng, nhưng reboot rồi restore hay tắt Wifi Calling là những cách để xử lý lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh nếu nguyên nhân từ phần mềm, dễ làm bởi ứng dụng sẵn hỗ trợ. Tuy nhiên, các cách trên phụ thuộc nhiều vào chức năng cảm ứng nên nếu cảm ứng đã vô dụng sau khi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh thì phải đem máy đến trung tâm sửa chữa, cũng tương tự nếu làm hết các cách trên cũng không xong nhé!

    Nguồn: Vài cách sửa iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh dễ làm
     
Đang tải...