Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê ở quận Tân Bình có dấu hiệu xuống giá

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 16/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đối với phân khúc TP.HCM, người cho thuê vẫn luôn giữ phí thuê trong mức cố định, nhưng lại có các cao ốc hạng sang chuẩn bị được tung vào sàn bất động sản cụ thể văn phòng cho thuê quận tân bình. Trong giai đoạn này, giá thuê ở quận trung tâm đang ổn định, nhưng tại quận không phải trung tâm, mức thuê có xu hướng giảm nhẹ.

    Ngày xưa khách thuê tòa nhà văn phòng sang trọng không thể thuê được với mức 22 đô la Mỹ/mét vuông nếu là nơi trung tâm, mà chỉ thuê được ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Nhưng hiện giờ với mức giá nói trên có khả năng tìm được văn phòng tại quận Tân Bình bên cạnh trung tâm TPHCM. Giá thuê văn phòng vào giữa tháng 1 mới đây giảm nhẹ từ 3,5% so với quí 3 với loại A và 1, 8% so với quí 3 với hạng B và hạng C.

    Nói về khu vực Phú Nhuận, nơi này văn phòng cũng không hơn gì so với quận khác. Dựa vào báo cáo của sàn giao dịch bất động sản Mỹ Hưng, các văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình có công suất thuê hạ rõ rệt, có thể là do khách thuê không cao ở văn phòng cấp độ C. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng tại quận Tân Bình vẫn ở quá trình ổn định. giá cả thuê đang trong mức rất tốt, giảm nhiều so với nhiều năm trước dẫn tới lĩnh vực văn phòng tiếp tục duy trì số người thuê ở mức khá cao hơn 83%.

    Trước đó người đến thuê cao ốc văn phòng cao cấp khó mà thuê được ở giá 26 USD/mét vuông trong nơi trung tâm, mà chỉ thuê được ở các nơi như Thủ Đức, Bình Chánh... Và ngày nay với chi phí này có thể thuê được văn phòng khu vực quận Tân Bình bên cạnh địa bàn TPHCM. Giá thuê văn phòng ở giữa tháng 1 vừa qua giảm chừng 3,7% so với quí 3 với loại A và 1, 2% so với quí 3 với hạng B và hạng C.

    Nổi bật nhất là với văn phòng hạng A giá thuê chừng 46,5 USD/m2/tháng, văn phòng tiện nghi là 26,4 USD/m2/tháng. Trong quý 4 năm 2014, mức giá thuộc 2 hạng văn phòng này cũng hạ khoảng 1,5% đối với văn phòng sang trọng và 4,3% dành cho loại B

    [​IMG]

    Cao ốc Xuân Trường Building trong quận Tân Bình được nhận xét là tòa nhà cao cấp nhất đã đẩy ra thị trường vào năm 2015. Tòa nhà ấy bổ sung thêm 60.950 mét vuông của thị trường văn phòng cho thuê hạng A. Và vị trí đắc địa ở ngay quận trung tâm, hòa với hình thức trang trí hợp lý và kiến trúc hài hòa, đa số tòa nhà có thể kéo các sự quan tâm của những người có nhu cầu, tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt quận tân bình được mong đợi sẽ thu được các kết quả bất ngờ cho chủ tòa nhà.
     
Đang tải...