Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê trong khu vực TPHCM dần trở nên khan hiếm

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 05/12/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với nguồn thống kê từ giao dịch chung cư quý 4/2014 của CBRE, tại nơi cung cấp toàn nhà loại A và B còn trống đang khá Khát trên mua bán đất và cầu vẫn nhanh chóng nâng cao, thế nên phần trăm văn phòng chưa sử dụng đã có hinh thức khắc phục rõ rệt so với quý trước tại nhiều chỗ ở sài gòn.
    [​IMG]

    chỗ đáp ứng cho thuê văn phòng quận 1 loại 1 và 2 mới khá Hụt ở thị trường.
    • “Chẻ” phần diện tích tòa nhà làm hút khách mua
    • mất cân đối những center thương mại
    • Thị trường đón các giao dịch căn hộ đẳng cấp giá rẻ
    • tòa nhà shopping đìu hiu và nỗi buồn mất đi market truyền thống
    Trong đầu quý 4-2014, phần trăm cao ốc còn trống loại 1 và 2 hụt 0,6% so với quý trước và 1,8% đối với năm trước.

    Hiện sài gòn có không dưới 19 building cho mướn thuộc loại 1 và 53 tòa nhà văn phòng loại 2 đáp ứng diện tích cố định là 142.000 m2 + 457.432 m2 ở center mua bán. số liệu này cho biết dự báo sẽ đi lên trong lúc 4 quy khoạch Sai Gon Le Meridien và sài gòn special… cùng phải nghiệm thu.

    Cô Trần Xuân, phó giám đốc CBRE nhận định: “chiều dài x rộng building chưa sử dụng bán hiện tại đang ít, cá nhân khó mà để thấy những tào nhà thỏa mãn với yêu cầu muốn thuê của mình. Ngay khi tòa nhà Dong A Bank hoàn thành giữa năm kế tới, sẽ thu hút những khách hàng chung cư rộng hoặc làm tòa nhà với nhu cầu khang trang hơn.”
    [​IMG]
    số tiền cho thuê văn phòng quận 3 trung bình trong quý 4-năm nay liên tiếp tăng trưởng hoàn thiện nhanh chóng. Giá làm công ty quận3 loại A hơn 3,4% so sánh các quý năm vừa qua, tăng 2,3phần trăm đối với quý vừa rồi. với building quận 3 loại C gấp 1,9% so với năm trước và cân bằng hơn giữa các tháng trước.

    CBRE nói là mức giá thuê văn phòng rất cân bằng ở giai đoạn duy nhất 2015. thống kê tòa nhà chưa dùng tất yêu sẽ tiếp tục giảm. Tháng 9-2015, Việt Nam sẽ gia nhập hoàn toàn đảm bảo cam kết cùng WTO, đây là phát triển thu hút những công ty quốc tế đầu tư và khai thác sàn mua bán bất động sản văn phòng tăng trưởng.
     
Đang tải...