Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng mức độ A khách thuê cao hơn so với mọi năm vừa rồi

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 05/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với báo cáo trong giới BĐS TP.HCM đầu năm 2015 của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng, lĩnh vực văn phòng cho thuê bị trống tại TP. HCM đối với một vài cao ốc bật A và B bắt đầu hạ, từ đó giá thuê cũng trở nên ổn định hơn.

    Cũng trong năm nay, nhiều văn phòng tại TP. HCM không trình bày thêm cao ốc văn phòng loại A và B mới hoàn thành cùng với nguồn cầu vẫn tìm đến với thị trường. Chính vì thế, nhiều văn phòng trống ở thị trường Hạng A và B tiếp tục giảm ở khu vực văn phòng cho thuê quận bình thạnh. Cuối Quý 2/2015, tỷ lệ trống của hạng A và hạng B giảm 0,12 % so với quý vừa rồi và 3, 9 % so với cùng thời điểm năm vừa rồi.
    [​IMG]
    Trong ngành văn phòng ở Quý 1/2015 cũng đang ghi nhận nhiều điều chỉnh về giá thuê. Giá thuê trung bình đã thể hiện sự cải thiện hoàn toàn đối với văn phòng hạng A, tăng 2,6% so với cùng kỳ năm vừa rồi, 1,2% so với các tháng trước, giá mục B tăng 2,5% so với thời gian năm vừa rồi và ổn định so với quý vừa rồi. Đối với nguồn cung tiếp theo, các tòa nhà trong tương lai sẽ tiếp tục hoạt động tiến độ xây dựng. Toàn bộ cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận bình thạnh trong tương lai đáng quan tâm mấu chốt được đặt trên một vài khu vực chủ yếu như Phan Đăng Lưu, Huỳnh Văn Bánh. Vietcombank Tower là dự án văn phòng đáng chú ý nhất nằm ở tuyến đường chính. "Điểm đáng chú ý trong nguồn cung tương lai này sẽ dành cho chủ tòa nhà sử dụng. Lĩnh vực lúc này sẽ không phải chịu các sức ép từ việc nguồn cung tăng sắp tới và chủ tòa nhà sẽ giữ vững vị thế của mình".

    Nhìn chung về thị trường văn phòng cho thuê vào quý 4-2014, Bà Hồng Chi – Trợ Lý Nghiên cứu và Tư vấn phát biểu: “Không gian thuê mới theo từng quý vẫn giảm trong thời gian này. Bây giờ, điều này không phải chỉ do nhu đang hạ xuống, mà còn do vấn đề đến từ phía nguồn cung. Còn những văn phòng cho thuê ở khu vực Tân Bình hiện đang dần dần giới hạn, người thuê không hề dễ dàng có thể thuê được mặt sàn phù hợp với mục đích thuê của mình".
     
Đang tải...