Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng nào ở quận Phú Nhuận cho thuê với giá phù hợp

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 05/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Việc gây đau đầu cho một công ty nhỏ chính là việc chọn văn phòng tại TPHCM. và cũng qua đó, rất nhiều chủ doanh nghiệp đã tìm văn phòng kinh phí thì cao và lại không như yêu cầu của mình. Và, khi bạn đã biết tới công ty Mỹ Hưng, bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi tìm thuê văn phòng, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn hai văn phòng cho thuê giá rẻ quận phú nhuận.
    [​IMG]
    Quận Phú Nhuận là địa điểm chiếm tỷ lệ tòa nhà văn phòng cho thuê nhất vào thời điểm này. Kinh phí thuê chỉ từ 9 đến 22 USD/mét vuông, gần ngay trung tâm TPHCM, đi lại dễ dàng hơn, văn phòng thoáng mát, hầu hết cao ốc văn phòng cho thuê quận phú nhuận được xây dựng theo tiêu chuẩn thượng hạng, và là đầy đủ tất cả tiện ích như: thang máy, máy điều hòa, máy trình chiếu, internet, hệ thống theo dõi, hệ thống báo cháy, đáng nói hơn hết là tình hình an ninh luôn được an toàn với sự bảo vệ nghiêm của nhiều bảo vệ chuyên nghiệp. Có thể nói, thuê văn phòng ở khu vực Phú Nhuận sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho văn phòng làm việc của bạn.
     
Đang tải...