Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vật dụng gây ứ đọng bồn cầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ldthinhhp91, 15/04/2016.

  1. ldthinhhp91

    ldthinhhp91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nếu không muốn sử dụng dịch vụ hút bể phốt Hải Phòng, tuyệt đối đừng thả những vật này xuống bồn cầu
    Hút bể phốt Hải Phòng - Bạn có biết có những vật tuy nhỏ bé nhưng rất khó phân hủy, khi vô tình rơi xuống bồn cầu, nó chính là thủ phạm gây ra hiện tượng ứ đọng, tắc nghẽn bể phốt nghiêm trọng. Chính vì vậy, tuyệt đối không làm rơi những vật này xuống bồn cầu nếu không muốn hút bể phốt Hải Phòng.

    [​IMG]
    - Khăn giấy ướt: Đây là vật dụng không thể thiếu của phái đẹp, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, oi ả, mồ hồi, tuyến dầu nhờn tiết ra thì khăn giấy ướt chính là phao cứu sinh giúp các nàng lấy lại vẻ đẹp tự tin, năng động. Tuy nhiên khăn giấy ướt là sản phẩm rất khó phân hủy, vì vậy đừng dại dột bỏ chúng vào bồn cầu nhé.
    - Băng keo: Do băng keo được làm từ nhựa không phân hủy nên nếu có lỡ tay thả chúng vào bồn cầu chắc chắn sẽ gây ứ đọng, tắc nghẽn hệ thống xử lý nước thải nhà bạn.
    - Thuốc: Nhiều người có thói quen đổ thuốc thừa hoặc vứt bỏ số thuốc đã hết hạn sử dụng vào bồn cầu nhà vệ sinh. Tuy nhiên, việc làm này làm này là vô cùng tác hại vì khi đổ thuốc trực tiếp xuống bồn cầu, các loại thuốc này sẽ hòa tan vào nước, làm ô nhiễm nguồn nước, mặc dù tiêu diệt vi khuẩn nhưng lại gây hại đến những động vật dưới hạ nguồn, làm ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái dưới nước.
    - Chỉ tơ nha khoa: Vật này rất khó phân hủy trong môi trường nước, hơn thế nữa khi xả xuống bồn cầu, nó sẽ tạo ra một mạng lưới quấn các vật xung quanh, không cho các chất bất, cặn bã trôi xuống, gây ra tình trạng tắc đọng nghiêm trọng.
    - Bỉm, tã, băng vệ sinh: Những sản phẩm này làm từ chất liệu tổng hợp, khi ngấm nước sẽ nở ra, vì vậy khi rơi xuống bồn cầu, chắc chắn sẽ gây tắc nghẽn dòng chảy, làm cản trở các vật khác trôi xuống trong ống thoát nước.
    - Bao cao su: Sản phẩm này không những không phân hủy khi xuống bồn cầu mà còn tác động gây hại đến bể tự hoại và nhà máy xử lý nước thải.
    Trong trường hợp đường ống bị tắc nghẽn do làm rơi các vật trên xuống bồn cầu, hãy gọi cho dịch vụ hút bể phốt Hải Phòng của chúng tôi để được xử lý triệt để.
    Thông tin liên hệ:
    - Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng, tổ 18 cụm 3 Đông khê - Ngô Quyền - Hải Phòng
    - Địa chỉ văn phòng: Ngõ 54 An Dương 2, An Dương, Hải Phòng
    - Điện thoại: 0313.506.122 - 0934.640.787
    - Website: hutbephothp.vn
     
Đang tải...