Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Cân Thơ giá rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tungseo123, 05/01/2019.

  1. tungseo123

    tungseo123 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Cần Thơ? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi Cần Thơ ngay bây giờ!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thông tin về sân bay tại Cần Thơ
    Đến với Cần Thơ, sân bay Trà Nóc sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của Quý khách. Cảng hàng không quốc tế Trà Nóc được đưa vào khai thác từ 1/1/2011, đạt tiêu chuẩn cấp 4E của Tổ chức hàng không quốc tế ICAO. Sân bay thuộc quận Bình Thủy, nằm dọc theo sông Hậu Giang, đầu phía Đông của sân bay này cách sông Hậu Giang 700m, phía Bắc cách rạch Trà Nóc 500m, phía Tây giáp với rạch Bà Lý. Sân bay kết nối với trung tâm thành phố Cần Thơ bằng đường Mậu Thân. Để đi từ sân bay đến các quận nội thành khác của thành phố Cần Thơ bạn có thể chọn taxi hoặc xe ôm là phương tiện di chuyển. Giá taxi ở đây thường ở mức 15.000 đồng/km, còn nếu bạn chọn di chuyển bằng xe ôm thì giá sẽ rẻ hơn đôi chút.

    Hãng hàng không khai thác đường bay đến Cần Thơ
    Hiện nay, cảng hàng không Trà Nóc (Cần Thơ) đang được 2 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnam Airlines và VietJet Air đăng ký khai thác các đường bay nội địa, trong đó Vietnam Airlines có 2 đường bay Hà Nội - Cần Thơ, Phú Quốc - Cần Thơ. VietJet cũng có hai đường bay là Hà Nội - Cần Thơ và Đà Nẵng - Cần Thơ. Ngoài ra, sân bay Trà Nóc còn tiếp đón các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay từ Đài Bắc (Đài Loan) đến Cần Thơ. Trong thời gian tới đây, sân bay quốc tế Cần Thơ sẽ mở đường bay đến: Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, khu vực Đông Bắc Á.

    Chặng bay và giá vé máy bay đi Cần Thơ

    + Đường bay Hà Nội – Cần Thơ: hiện được khai thác bởi 2 hãng hàng không VietJet và Vietnam Airlines. Giá vé máy bay cho chặng có những ngày rẻ chỉ 399.000đ và mức giá thường xuất hiện nhất là 799.000đ.

    + Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ: đường bay này hiện chỉ được VietJet. Giá vé cho chặng bay này thường dao động từ 149.000đ.

    + Đường bay Phú Quốc - Cần Thơ: được khai thác bởi hãng Vietnam Airlines. Giá vé cho chặng bay này thường dao động từ 350.000đ.

    + Đường bay Đài Bắc – Cần Thơ: được khai thác bởi VietJet Air, Vietnam Airlines cùng các hãng quốc tế. Giá vé cho chặng này dao động trong khoảng 310 USD – 3674 USD.

    + Đường bay Bangkok - Cần Thơ: được khai thác bởi các hãng hàng không quốc tế và nội địa. Trong đó Vietnam Airlines có số lượng các chuyến bay phục vụ lớn nhất. Giá vé cho chặng bay này dao động trong khoảng 161 USD - 1585 USD.

    Lưu ý: Đây là giá vé máy bay 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

    Để đặt ve may bay di Can Tho quý khách hàng có thể truy cập website: vemaybaygiarenhat.vn – Đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Website của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Bên cạnh đó tổng đài 028 730 88 730 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/01/2019
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...