Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tungseo123, 05/01/2019.

  1. tungseo123

    tungseo123 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Không giống các thành phố lâu đời như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố trẻ”, “thành phố thông minh”, “thành phố văn minh” với cách quy hoạch quản lý đô thị rất mới của chính quyền cùng lối sống hiện đại văn minh của nhân dân. Một chuyến du lịch đến đây cùng tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ sẽ là 1 kỷ niệm khó quên đối với mọi người.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn muốn biết rõ hơn về tình hình giá vé máy bay đi Đà Nẵng là bao nhiêu? Khung giờ bay như thế nào? Lộ trình chuyến bay ra sao? Mất bao lâu thì tới Đà Nẵng hay có những hãng bay nào khai thác hành trình bay này? Bạn có thể theo dõi các bảng giá vé dưới đây, được cập nhật nhanh chóng, chính xác và cụ thể nhất tại VietAIR .Hiện nay có 9 chặng bay đến Đà Nẵng từ các thành phố lớn gồm có Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Pleiku, Vinh, Cần Thơ và Buôn Ma Thuột.
    Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm trong quận Hải Châu cách trung tâm thành phố chỉ 3km. Đây là sân bay có vị trí quan trọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, phục vụ hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Hiện nay bạn có thể bay đến Đà Nẵng từ 5 thành phố lớn trong nước là Hà Nội, Sài Gòn, Vinh, Hải Phòng và Nha Trang. Ngoài ra sân bay Đà Nẵng còn tiếp nhận các chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng từ Bắc Kinh, Bangkok, Seoul,... của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Korean Air, Tiger Airways,... với 40 quầy thủ tục, các nhà ga, trạm chờ hiện đại.
    - Hãng hàng không nội địa: Hiện tại có 4 hãng hàng không nội địa đang khai thác các chuyến bay tại đây là vietnam airline, vietjet Air, Jetstar Pacific cùng với Vasco (chỉ duy nhất 1 đường bay).

    - Hãng hàng không quốc tế: Nhận thấy tiềm năng phát triển, đã có tổng cộng 22 hãng hàng không quốc tế đã khai thác vé máy bay đi Đà Nẵng như: Korean Air, China Southern Airlines, Cathay Dragon, AirAsia, Cathay Dragon, China Eastern Airlines, Shanghai Airlines jetstar Asia,...

    Đại lý vé máy bay vemaybaygiarenhat.vn tự hào là đại lý chính thức của hơn 230 hãng hàng không nội địa và quốc tế, vì vậy việc đặt vé máy bay đi bất cứ đâu là điều hoàn toàn đơn giản. Với phương châm hoạt động “Tận tâm vì lợi ích khách hàng”, vemaybaygiarenhat.vn cam kết sẽ mang lại sự hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn. Uy tín của chúng tôi đã được tạo dựng bằng niềm tin của khách hàng suốt nhiều năm qua. Chọn ngay một ve may bay di Da Nang ngay nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/01/2019
Đang tải...