Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Huế giá rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tungseo123, 05/01/2019.

  1. tungseo123

    tungseo123 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Huế? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp... chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi Huế ngay bây giờ!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đến Huế. Chuyến bay của hãng có sự phong phú về khung thời gian bay lẫn mức giá giúp các bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho chuyến đi của mình.

    Cảng hàng không quốc tế Phú Bài nằm bên Quốc lộ 1A, trong địa giới hành chính thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế; cách trung tâm thành phố Huế 13 km (khoảng 20 phút đi ô tô) về phía Đông Nam.

    3.2. Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài đến trung tâm thành phố Huế
    Xe buýt

    Hiện nay xe buýt vẫn là phương tiện vận tải hành khách công cộng chủ yếu được sử dụng để di chuyển về trung tâm thành phố Huế. Di chuyển bằng xe buýt là phương tiện tiết kiệm chi phí khi du khách đi du lịch Huế ít người và ít đồ đạc.

    Mạng lưới dịch vụ giao thông công cộng bằng xe buýt từ thành phố Huế đã được mở rộng và bao phủ gần khắp thành phố Huế. Khách du lịch đến Huệ có thể sử dụng loại phương tiện này để đi từ sân bay Phú Bài để về trung tâm thành phố Huế hay ngược lại, hoặc đi lại trong trung tâm thành phố.

    Xe ô tô trung chuyển hoạt động với tần suất từ 30 - 60 phút/chuyến. Xe trung chuyển của sân bay khởi hành tại văn phòng 20 Hà Nội, Tp Huế. Số điện thoại: (054) 3826826. Giá vé khi di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế chừng 50.000 đ/người/lượt.

    Xe taxi

    Taxi là phương tiện di chuyển từ sân bay Phú Bài vào trung tâm thành phố nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khách du lịch Huế (và ngược lại) có thể đi xe taxi đậu bên ngoài rìa sân bay, giá cả tùy loại taxi, giá taxi khoảng 190.000đ/lượt.

    Thời gian để du khách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Huế hoặc ngược lại chỉ trong vòng từ 15 đến 20 phút. Dịch vụ xe taxi ở Huế có nhiều hãng taxi uy tín, chất lượng như: Taxi Mai Linh, Taxi Thành Đô, Taxi Thành Hưng, Taxi Phú Xuân...

    Taxi Mai Linh: Điện thoại: (84-54) 3898989

    Taxi Thành Đô: Điện thoại: (84-54) 858585

    Taxi Thành Hưng: Điện thoại: (84-54) 863863

    Taxi Phú Xuân: Điện thoại: (84-54) 878787

    Taxi Đông Ba: Điện thoại: (84-54) 848484

    Xe trung chuyển của các công ty du lịch

    Dịch vụ đón tiễn sân bay Phú Bài của các công ty du lịch rất phát triển, vì vậy các bạn có thể dễ dàng đặt xe theo nhu cầu di chuyển của mình.

    Các công ty du lịch, các dịch vụ xe du lịch ở Huế hiện có các loại xe như: xe 4 chỗ, xe 12 chỗ, xe 24 chỗ, xe 45 chỗ... sang trọng tiện nghi, giá cả phải chăng, đi và về trong thành phố hoặc các tỉnh thành phố khác.

    Mức giá di chuyển từ sân bay Phú Bài về thành phố Huế là 200.000đ với xe 4 chỗ và 250.000đ với xe 7 chỗ. Dịch vụ đưa đón từ sân bay về sẽ đưa các bạn về bất cứ nơi nào thuộc thành phố Huế, bất kể sáng sớm hay tối khuya, giá cố định.

    Khoảng thời gian giao mùa: giữa hai mùa xuân – hạ và thu – đông (tháng 4 đến hết tháng 5) và các dịp lễ Tết trong năm được biết đến là mua du lịch cao điểm và cũng là thởi điểm lưu lượng người đổ về Huế tăng cao so với mức bình thường. Đây chính là lý do khiến vé máy bay đi Huế vào những khoảng thời gian này tăng cao. Nếu bạn muốn đến Huế vào khoảng thời gian nay để khám phá văn hóa, trải nghiệm lối sống sôi động, nhộn nhịp thì nên lên lịch đặt vé sớm để được hưởng mức gái tốt nhất.

    Bên cạnh đó, vào các thời điểm cụ thể trong năm, các hãng hàng không nội địa đều có chương trình khuyến mại - bán vé máy bay giá rẻ trên các hành trình đến Huế. Chẳng hạn: Chào Hè, Mùa thu Vàng của Vietnam Airlines; khuyến mại 0 đồng của VietJet Air…

    Ngay cả trong cùng một ngày, việc bạn chọn khung giờ bay nào cũng ảnh hưởng tới giá vé. Trong đó, các chuyến bay lúc sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá thấp hơn so với các khung giờ bay khác trong ngày. Nếu như bạn không đi cùng trẻ nhỏ, người già, người có vấn đề về sức khỏe, thì hoàn toàn có thể chọn đặt vé vào khung giờ bay sáng sớm hoặc đêm muộn để tiết kiệm chi phí.

    Hiện tại, ve may bay di Hue tại vemaybaygiarenhat.vnđang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm ve may bay giá rẻ, chức năng so sánh giá giữa các hãng hàng không… để nhanh chóng chọn được những tấm vé máy bay ưng ý.

    Nếu không có thời gian hoặc không thông thạo các thao tác máy tính, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp văn phòng vemaybaygiarenhat.vn hoặc liên hệ hotline 028 730 88 730 để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm giá vé và đặt vé chính xác nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/01/2019
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...