Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tungseo123, 05/01/2019.

  1. tungseo123

    tungseo123 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi Phú Quốc từ vemaybaygiarenhat.vn ngay bây giờ!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sân bay Phú Quốc nằm ở Phú Quốc International Airport (PQIA) Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10km về phía Bắc. Phía Bắc giáp ấp Suối Mây, phía Nam sân bay giáp ấp Dương Tơ, phía Đông giáp xã Hàm Ninh, phía Tây giáp với bờ biển (cách khoảng 900m).

    - Hiện sân bay có 2 nhà ga trong nước và quốc tế. Có 36 quầy làm thủ tục checkin cho hành khách ( 18 quốc tế, 18 nội địa).

    - Theo chia sẻ và tìm hiểu thì được biết thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm. Bởi lúc này thời tiết ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc tham quan khám phá biển đảo. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cần thiết thì trong khoảng thời gian này lượng khách du lịch tới đảo Phú Quốc giảm hơn nhiều so với mùa hè.

    Tốt nhất bạn nên đi du lịch Phú Quốc vào khoảng đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10. Đây được coi là hai thời điểm đầu và cuối mùa mưa, nên lượng mưa giảm, cảnh cũng rất đẹp, giá dịch vụ rẻ, ít khách du lịch.

    - Mùa du lịch ở Phú Quốc từ cuối tháng 10 đến tháng tháng 3 năm sau. Chắc chắn khoảng thời gian này lượng khách thường rất đông và khách sạn, dịch vụ ăn uống tăng cao, giá cả đắt đỏ. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn nếu muốn đi thời điểm này phải đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn trước.

    - Những người có kinh nghiệm cho rằng khi du lịch Phú Quốc an toàn đó là không nên du lịch vào khoảng thời gian từ cuối tháng tư đến đầu tháng 10. Thời điểm này Phú Quốc thường mưa nhiều, đôi khi có bão, nên lượng du khách tới đây giảm hẳn, do vậy giá cả dịch vụ cũng rất dễ chịu.

    - Dựa vào thời điểm đẹp khám phá đi Phú Quốc bạn sẽ suy ra thời điểm đặt được vé giá rẻ đi Phú Quốc. Mùa du lịch Phú Quốc bắt đầu từ tháng 10 tới tháng 3 nên giá vé máy bay sẽ cao do nhu cầu đông. Vậy nếu muốn du lịch thời điểm này vemaybaygiarenhat.vn khuyên bạn nên chủ động đặt ve may bay di Phu Quoc sớm trước chừng 2 cho tới 3 tháng trước khi bay.

    - Mùa thấp điểm Phú Quốc giá vé máy bay chắc chắn sẽ rẻ nên bạn có thể mua vé ở thời điểm này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/01/2019
Đang tải...