Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Seattle thăm bến cảng Waterfront

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi conglyvaness, 26/12/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Waterfront, bến cảng nổi tiếng của thành phố Seattle, được mệnh danh là thành phố của những cảng biển và Waterfront chỉ là một trong những cảng biển tại đây. Một lần mua vé máy bay đi Seattle chúng tôi vô cùng ngỡ ngàng với phong cảnh thiên nhiên tại đây, đặc biệt vào buổi chiều tà, lúc chúng ta ngắm hoàng hôn một nét đẹp lộng lẫy thơ mộng đã in sâu và trong tâm trí bất kỳ ai.
    [​IMG]
    Bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền câu cá trên biển, thưởng thức những món hải săn tươi ngon mặn mà, hay cùng quây quần bên bạn bè bên ly rượu vang nồng nàn ngây ngất. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ làm say đắm khách du lich trên thế giới một lần được đến đây.

    Trong chuyến hành trình cảng biển Waterfront quý khách đừng quá say sưa với phong cảnh nơi đây mà quên đặt cho mình vé máy bay từ mỹ về việt nam giá rẻ. Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình 1 lịch trình du lịch khoa học để không không bỏ lỡ những nơi khác, bởi vài ở Seattle không chỉ cảng biển Waterfront mà còn hãng trăm cảng biển xinh đẹp khác chờ bạn khám phá.
    [​IMG]
    Trước khi quay về Việt Nam, quý khách đừng quên đến thăm khu chợ người Việt ở Seattle, bạn hãy mua cho mình những món quà lưu niệm khi về nước. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người Việt xa nhà tại đây, và thưởng thức những món ăn Việt Nam khi xa xứ, và lòng hiếu khách vô bờ bến của người dân bản địa ở nơi đây.
     
Đang tải...