Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tungseo123, 05/01/2019.

  1. tungseo123

    tungseo123 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Không ồn ào và náo nhiệt như thành phố mang tên Bác, không cổ kính như thủ đô Hà Nội cũng không có những bãi biển tuyệt đẹp như thành phố Đà Nẵng… nhưng ghé thăm Tuy Hòa, bạn sẽ được cảm nhận nét đẹp bình dị, chân chất, một mảnh đất hồn hậu, hiếu khách như chính con người nơi đây. Ngay sau đây là những thông tin hữu ích như: thời điểm, cách thức mua vé máy bay đi Tuy Hòa cùng những thông tin về các hãng hàng không khai thác chặng bay này… Hãy bắt đầu một hành trình hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới mẻ này nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sân bay Tuy Hòa - tên gọi cũ là sân bay Đông Tác, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km về phía nam, thuộc phường Phú Thạnh thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Sân bay do người Mỹ xây dựng vào năm 1960. Trước năm 1975, đây là căn cứ không quân quan trọng của Không lực Hoa Kỳ. Điểm đặc biệt của sân bay Tuy Hòa nằm ven biển, nên khi máy bay hạ cánh các bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực sân bay tới cửa sông Đà Nông và tới tận trung tâm thành phố.

    Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km nên các bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm với giá dao động từ 80.000đ đến 100.000đ. Giá cả các loại hình dịch vụ ở đây rất rẻ, con người cũng thân thiện dễ mến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cách trọn vẹn kỳ nghỉ một cách thoải mái nhất.

    Hiện chỉ có 2 hãng hàng không nội địa đang khai thác các đường bay đến Tuy Hòa là Vietnam Airlines và Jetstar.

    Truy cập vemaybaygiarenhat.vn để đặt ve may bay di Tuy Hoa với mức giá tốt nhất. vemaybaygiarenhat.vn là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế. Điều quan trọng hơn cả, chúng tôi phục vụ khách hàng bằng cả chữ Tâm của mình. Bạn có được tấm vé máy bay giá tốt, còn vemaybaygiarenhat.vn có được niềm tin từ khách hàng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/01/2019
Đang tải...