Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tungseo123, 05/01/2019.

  1. tungseo123

    tungseo123 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Vinh (Nghệ An)? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không khai thác, thời điểm mua vé thích hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi Vinh ngay bây giờ!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sân bay quốc tế Vinh thuộc địa phận Xã Nghi Liên - Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An - Việt Nam. Sân bay cách bãi biển Cửa Lò 14km; cách bãi biển Cửa Lò 14km; trung tâm thành phố Vinh khoảng 6–7 km.

    Tính đến thời điểm hiện tại cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines đều hoạt động ở sân bay này. Có thể kể đến các hãng hàng không quốc tế như Malindo Airways Sd; Singapore Airlines; Malaysia Airlines; Silkair… Sân bay hiện có các chuyến bay đến Viêng Chăn, Singapore, Đài Loan…

    Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn mua vé máy bay đi Vinh. Nhưng khi đó lượng khách du lịch đông, giá vé máy bay sẽ cao hơn so với các thời điểm khác. Nếu muốn bay thời điểm này và muốn có vé giá rẻ bạn cần đặt trước, ít nhất trước 1 tới 2 tháng so với thời điểm bay. Chủ động đặt phòng khách sạn ngay sau khi có vé máy bay nữa nhé.

    - Đăng ký thông tin cá nhân để nhận tin khuyến mãi từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific. Đừng quên tham khảo các chương trình khuyến mãi của các hãng như “Mùa thu vàng” “12h rồi VietJet Air thôi” “Bay đẳng cấp giá cực thấp”…

    - Các ngày cuối tuần hay lễ Tết giá ve may bay di Vinh cũng đắt hơn so với giá vé ngày thường. Bởi thế nếu không bận công viện hoặc có thể xin nghỉ ngày trong tuần thì bạn nên tránh bay ngày cuối tuần nhé.

    - Các giờ bay như đêm muộn hay sáng sớm giá vé máy bay đi Vinh chắc chắn cũng rẻ hơn so với giá vé các chuyến bay trong ngày.

    Tại vemaybaygiarenhat.vn chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể trải nghiệm tính năng Tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng cực tiện lợi và hữu ích để tìm vé máy bay giá rẻ đi Vinh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/01/2019
Đang tải...