Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao chọn màn nhựa ngăn lạnh tại Hà Giang

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi dai123, 07/04/2016.

  1. dai123

    dai123 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thông thường khi quý khách hàng có hệ thống lắp đặt máy lạnh hay chuẩn bị lắp một hệ thống làm lạnh trong nhà riêng hay văn phòng nhà xưởng để hạn chế hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài . cơ sở sản xuất thường sử dụng những chất liệu khác nhau như vách nhôm kính, ván thạch cao, ván ép, các tấm nhựa, hay sử dụng alumin để làm vách ngăn... Nhưng ít khi cơ sở sản xuất quan tâm đến sản phẩm rèm nhựa pvc ngăn lạnh. Đối với loại Mành nhựa PVC ngăn lạnh thông thường được sử dụng phổ biến trong công nghiệp: trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế biến, công ty thủy hải sản, tại các kho đông lạnh.... đây là một sản phẩm được sử dụng phổ biến và đặc biệt công dụng cao. Vậy nên khi nhắc đến sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh có thể các bạn vẫn chưa hình dung được đây là sản phẩm ra sao mà có thể ngăn hơi lạnh bay ra bên ngoài giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn được đảm bảo theo ý thích . Hãy cùng Công ty màn nhựa nghiên cứu công dụng và tính chất của Mành nhựa PVC ngăn lạnh.
    [​IMG]

    Mành nhựa PVC là gì?

    Rèm nhựa pvc là những dải nhựa mềm mịn dẻo có độ đàn hồi tốt được sản xuất theo công nghệ đùn ép tiên tiến theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Chúng được tạo từ những hạt poly có tính chất và thành phần khác biệt không có chứa hoạt chất độc hại gây ảnh hưởng đến cuộc sống người sử dụng và cho môi trường xung quanh.



    Các loại Rèm nhựa pvc ngăn lạnh: Có hai loại khác nhau


    Loại thứ nhất: Thường là những tấm màn nhựa PVC được sản xuất theo những kích thước cố định theo bản rộng 200mm, 300mm tùy theo độ dày 1.5mm, 2mm, 3mm. Khi lắp các sợi màn nhựa sẽ xếp chồng lên nhau theo tỷ lệ màn nhựa khổ ngang 200mm và 300mm được xếp chồng lên nhau theo tỷ lệ có thể là 50mm, 100mm, 150mm tùy theo yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như nhu cầu của khách hàng. Các tấm màn nhựa sau khi xếp lớp sẽ tạo thành môt bức màn có độ kín, các tấm nhựa dẻo sẽ khít lại với nhau để có thể ngăn hơi lạnh thất thoát từ trong bên trong ra ngoài hay cũng như ngăn hơi nóng bên ngoài bay vào trong. Rèm nhựa pvc giúp giữ nhiệt ổn định luôn đảm bảo môi trường ở một nhiệt độ thích hợp theo yêu cầu. Quan trọng nhất là khi sử dụng màn nhựa PVC không gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển, vận chuyển, không ảnh hưởng hay làm choáng diện tích không gian trong văn phòng làm việc. Các hệ thống xe nâng xe tải hoặc công nhân, nhân viên có thể di chuyển qua về một cách thoãi mái không ảnh hưởng đến các tấm màn nhựa. Nhờ kết hợp với hệ thống thanh treo, bát treo cố định đầu trên của màn nhựa nên khi có người và vật đi qua những tấm màn này lập tức trở lại vị trí ban đầu nên lượng hơi lạnh không thể thất thoát ra bên ngoài. Thường được sử dụng tại các cửa ra vào, khu chế biến, nhà kho, siêu thị, nhà hàng ...


    Loại thứ 2: Đó là những tấm nhựa với khổ lớn khoảng 1.2m được ép nhiệt với nhau để tạo thành một tấm nhựa lớn có kích thước lớn theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì chúng được ép nhiệt với nhau thành từng tấm lớn nên thường lắp đặt ở những nơi cố định hay những nơi ít có người hay vật di chuyển qua lại thường được sử dụng làm vách ngăn nhà xưởng, sử dụng trong phòng sơn kín, trong khu vực sản xuất, trong các hệ thống rửa xe.

    [​IMG]

    Mành nhựa PVC ngăn lạnh có những ưu điểm gì nổi bật hơn so với các thiết bị vật liệu ngăn lạnh khác:

    – màn nhựa PVC có sự linh hoạt cao, giúp mọi người thuận tiện dễ dàng di chuyển một cách thoãi mái.

    – Ngoài tác dụng ngăn lạnh, màn nhựa pvc có thể dùng trong việc ngăn các loại côn trùng gây hại, ngăn khói bụi tấn công

    – Chi phí lắp đặt thấp và thời gian thi công nhanh chóng

    – Lắp đặt và bảo trì dễ dàng. Có thể dễ dàng tháo lắp di dời khi di chuyển hay thay đổi nhà xưởng,

    – Nhờ tấm màn nhựa trong suốt nên có thể quan sát một cách dễ dàng


    Công ty Lương Tiến chuyên nhập khẩu và phẩn phối các loại màn nhựa pvc ngăn hơi lạnh, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn. doanh nghiệp bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0972 404 444 với công ty Lương Tiến để được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất.
     
  2. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?

    ✅Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO

    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.

    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.

    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.

    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep/
    Website: www.nhacchoquangcao.vn
     
  3. quangqd2

    quangqd2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn vì bài viêt
     
Đang tải...