Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao Hometel Beverly Hills Hạ Long là chọn lựa đầu tư hấp dẫn?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi noithatluongson, 17/12/2018.

  1. noithatluongson

    noithatluongson Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, việc đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, nhà ở hoặc các loại hình khách sạn dường như đang dần trở thành lĩnh vực nóng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng. Đối với một loại hình tương đối mới lạ mang tên Hometel Beverly Hills Hạ Long thì dường như đây vẫn là chọn lựa khá băn khoăn ở các nhà đầu tư nói chung.

    Những phân tích cụ thể và khách quan dưới đây của chúng tôi sẽ cho bạn sự đánh giá chính xác hơn về vấn đề này và cùng tìm hiểu vì sao Hometel Beverly Hills Hạ Long lại là một cơ hội đầu tư rất hấp dẫn hiện nay các bạn nhé!

    Tìm hiểu sơ nét về loại hình đầu tư Hometel Beverly Hills Hạ Long
    [​IMG]
    Đầu tư loại hình Hometel Beverly Hills Hạ Long là chọn lựa đầu tư hấp dẫn, mang lại tiềm năng lợi nhuận cao
    Hometel Beverly Hills Hạ Long là loại hình căn hộ được xây dựng trên nền tảng dự án đầu tư vùng đất thành phố sầm uất của Quảng Ninh. Chúng được sở hữu với hình thức lâu dài tương tự dạng chung cư và chủ sở hữu có toàn quyền quyết định trong việc sử dụng, cho thuê hoặc làm không gian sống cho chính mình cùng người thân. Ngoài ra là một vài mục đích về đầu tư kinh doanh sinh lợi khác… Đặc biệt, khi sở hữu Hometel thì chủ sở hữu sẽ không phải chia lợi nhuận với chủ đầu tư mà được hưởng trọn vẹn những lợi ích mà những căn hộ này có thể mang lại.

    Những ưu điểm của các công trình Hometel Beverly Hills Hạ Long mang lại lợi ích đầu tư lớn
    Các công trình thuộc dự án Hometel Beverly Hills Hạ Long được nổi bật và bắt mắt với tòa tháp cao lên đến 19 tầng và được kết hợp linh hoạt hài hòa giữa 2 loại hình là “nhà ở” và “khách sạn” vô cùng độc đáo và ấn tượng. Kiến trúc của từng căn hộ tại tổ hợp thiết kế này là vẻ đẹp kiến trúc của Mediterranean, Địa Trung Hải hoàn toàn mới lạ và chưa từng có tại các dự án thuộc khu vực đô thị nội đô ở nhiều tỉnh thành phố của nước ta. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng vàng mang đẳng cấp quốc tế được khách hàng trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm và mong muốn được một lần sở hữu.

    [​IMG]

    Đầu tư Hometel Beverly Hills Hạ Long với những tiện ích hàng đầu luôn thu hút khách hàng

    Tiếp tục tìm kiếm đến những điểm bất ngờ trong nội thất của các căn hộ Hometel Beverly Hills Hạ Long bạn sẽ được đắm chìm trong những tiện ích và hiện đại hàng đầu với các trang bị nội thất vô cùng tiện nghi, phục vụ đầy đủ như một ngôi nhà với sự ấm cúng và thoải mái. Các tiện ích khác đầy đủ hơn như thể bạn đang tận hưởng cuộc sống thảnh thơi ở khách sạn bao gồm: nhà hàng, hồ bơi, các dịch vụ phòng và rất nhiều tiện ích cần thiết khác bạn chưa từng thấy ở một thiết kế căn hộ chung cư thông thường.

    Ngoài ra, dự án Hometel Beverly Hills Hạ Long còn được nổi tiếng hơn cả nhờ vị thế tựa sơn hướng biển nơi ẩn chứa một thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất Việt Nam mang tên Vịnh Hạ Long. Chủ sở hữu Hometel có thể ngắm trọn vẹn một kỳ quan hùng vĩ ngay tại chính căn hộ của mình bất cứ khi nào đặc biệt trong các điều kiện về thời tiết tuyệt đẹp với những thay đổi kỳ diệu, huyền bí của thiên nhiên tạo hóa nơi đây.

    Với những tổ hợp tiện ích cùng các điểm hấp dẫn và thu hút khách hàng bậc nhất của tổ hợp dự án Hometel Beverly Hills Hạ Long - Quảng Ninh, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về sức mua của khách hàng trong tương lai và khả năng sinh lời vô cùng lớn.

    Để tìm hiểu chi tiết về các chính sách trong hợp tác đầu tư, quý nhà đầu tư có thể liên hệ với ban quản lý của Dự án ngay hôm nay!

    Beverly Hills Hạ Long

    Điện thoại: 0976 462 789

    Email: duythanhvir@gmail.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...