Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao samsung galaxy j7 prime không lên được màn hình

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi myn271, 23/11/2016.

  1. myn271

    myn271 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Sau thời gian sử dụng, tại vì lỗi chủ quan hoặc khách quan nào đó, smartphone Samsung Galaxy J7 prime chẳng lên được màn hình. Hãy cùng tôi đọc rõ nguyên do giúp khắc phục sớm sự cố đến cho smartphone của chính mình nhé.
    1. Nguyên nhân thường gặp làm cho Smartphone samsung j7 prime không hiển thị được màn hình:
    [​IMG]
    - Smartphone Samsung j7 prime bị cạn kiệt pin cùng với không lên nguồn được.
    - Điện thoại Samsung Galaxy J7 prime chạy Android mà bạn sở hữu tự nhiên kẹt ở chế độ tắt nguồn, smartphone bị đóng băng.
    - Bởi vì sự cố ứng dụng: Có thể do quá trình sử dụng ( va đập ) làm cho hdh mắc phải lỗi gây nên tình trạng sau lúc khởi động lên thì điện thoại lại tự tắt đi.
    - Sự cố hư hỏng cấu hình phần cứng: Đây là trục trặc tương đối nghiêm trọng làm cho smartphone mà bạn sở hữu không còn phản ứng gì cũng như là không hiển thị được màn hình.
    2. Những cách thức khắc phục hiệu quả tới cho lỗi không lên màn hình máy ở Galaxy j7 prime
    - Nhấn giữ nút nguồn của điện thoại Smartphone j7 prime bên trong vòng 10 giây. Nếu như vẫn chưa được, hãy nhẫn nại giữ nút nguồn một lúc lâu hơn chút nữa ( số người sử dụng cho hay rằng họ phải giữ nút nguồn bên trong vòng 30 giây trở lên phía trong tình huống này ) để khởi động thiết bị J7 prime.
    - Nếu như nhấn giữ nút nguồn bên trong 1 khoảng thời gian mà điện thoại Samsung J7 prime vẫn không hiển thị màn hình thì các bạn hãy tiến hành sạc pin điện đến cho thiết bị ( có thể từ trước smartphone cạn pin ). Sau lúc sạc pin và chắc chắn điện thoại đã vô pin, các bạn hãy đợi chút ít phút ( có thể để đến Mười Lăm phút) sau đó mới nhấn duy trì nút nguồn lần nữa (như trên) nhằm xem smartphone khởi động như thường được hay chưa.
    [​IMG]
    - Thực hiện Reset smartphone (Hart reset): Nếu các bạn tin rằng thiết bị Smartphone samsung j7 prime của chính bản thân vẫn còn pin mà sau khi bấm duy trì đến 30 s vẫn chẳng khởi động như thường thì tồn tại lẽ ứng dụng từ phía điện thoại Smartphone Galaxy J7 prime này đang gặp vấn đề. Khi đó hãy tiến hành Reset nhằm đưa Smartphone samsung j7 prime trở về cài đặt gốc như lúc đầu.
    Lưu ý: rằng quy trình Reset máy sẽ xóa tận cùng các dữ liệu thời gian trước bên trên mobile Galaxy J7 prime của bạn. Nên nếu như trước đó bạn không có phương thức đồng bộ dữ liệu online cùng với các phần mềm như Google Drive hay là Dropbox thì các bạn buộc phải chấp nhận chuyện mất hoàn toàn tư liệu đã lưu giữ ở trên smartphone.
    Nếu đến cách thứ Ba này mà các bạn vẫn chưa thể sửa chữa triệt để trạng thái lỗi chẳng lên màn hình máy phía trên Smartphone j7 prime của chính mình thì các bạn hãy chạy lại phần mềm cho thiết bị của mình (cài ROM mới). Còn nếu không thể nào tự khắc phục, hãy mang máy của bản thân mình đến shop hàng hóa sửa smartphone để nhân viên kỹ thuật test cùng với hỗ trợ chi tiết trước khi tiến hành sửa chữa.
     
Đang tải...