Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Việc làm_Tuyển gia sư cad cam , dạy phần mềm 3D

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi danhph, 05/10/2015.

  1. danhph

    danhph Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tuyển gia sư Cad Cam ở bất kì đâu, không cần phải đến trung tâm, bạn đến dạy trực tiếp tại nhà học viên hoặc học viên tới nhà của bạn.
    Làm việc đúng chuyên môn của bản thân không chỉ giúp bạn có thể nâng cao tay nghề mà còn đảm bảo sự yêu nghề, sự truyền đạt những gì mình biết một cách hiệu quả, không lãng phí. Bạn vừa có thêm thu nhập vừa giúp đở những người chưa có kinh nghiệm, thật là lợi cả đôi đường.
    Phần mềm cơ khí khá đa dạng, nhưng đa phần mọi người sẽ quan tâm đến các phần mềm thiết kế cơ khí 3D, phần mềm gia công khuôn, phần mềm thiết kế khuôn, các phần mềm hỗ trợ lập trình gia công.


    gia-su-cad-cam
    Chúng tôi không giới hạn phần mềm nào cả, vì nhu cầu của người học thì rất nhiều, phần mềm ít người sử dụng thì lại ít người dạy, do đó nếu bạn biết phần mềm lạ thì cũng tự tin ứng tuyển, chúng tôi rất muốn được hợp tác với bạn.
    Hình thức dạy gia sư là dạy kèm sẽ khá thuận lợi bạn chỉ cần truyền đạt những gì mình biết, và chỉ dạy một người do đó không cần phải có quá nhiều kĩ năng sư phạm, và thời gian linh động, bạn có thể thiết lập thời gian sao cho hợp lý giữa bạn và người học.
    Chúng tôi cần tuyển rất nhiều giảng viên đào tạo phần mềm cad cam cho học viên tại chính nơi bạn đang sống, vì vậy dù bạn ở đâu thì công việc này rất thích hợp, do không phải ai cũng có điều kiện tới trung tâm, hoặc các trung tâm dạy số lượng nhiều mà chất lượng không đảm bảo, vì vậy dạy kèm sẽ giúp khắc phục được những điều đó.

    dao-tao-cad-cam
    Bạn ghi thông tin như dưới và gởi vào mail, chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể công việc, chỉ cần có lớp đều đặn là bạn có thêm thu nhập tương đối.

    Để khỏi mất thời gian đôi bên, bạn gởi 30 -60 phút video giới thiệu tính năng của modul mà bạn sẽ dạy, trong video vui lòng nói rõ tên, và giới thiệu giảng viên đào tạo … tại trung tâm Advance Cad, để biết là video do chính bạn làm và dành riêng cho việc ứng tuyển của Advance Cad. Video đạt sẽ được hỗ trợ 100k-200k.
    Nếu không thực hiện video demo về khả năng thì mức thù lao mặc định sẽ là 150k/2h dạy.
    Liên hệ:
    0979003106
     
Đang tải...