Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viết app cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi guservice, 07/01/2015.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Mobile app là ứng dụng được chạy trên nền tảng điện thoại di động, thông qua con đường “Cửa hàng trực tuyến” của các hãng như App Store của Apple hay Google Play của Google.

    Những ứng dụng này phát triển dựa trên mã hoặc framework cho mỗi nền tảng. Chính vì điều này sẽ gây cản trở cho một số máy nhất định. Ở những smartphone tầm thấp, có thể không chạy được ứng dụng do cấu hình thấp hay cần một hệ điều hành mới hơn.

    Việc phát triển một ứng dụng (App) có vẻ chuyên nghiệp hơn 2 cách trên. Nếu bạn muốn có một sự tương tác giữa người dùng, giữa cá nhân thì phát triển một app là một hướng đi thích hợp.

    Mobile App có thể mang lại gì cho Doanh nghiệp ?

    * Phổ biến thương hiệu của mình giúp người sử dụng có được một trải nghiệm mới, để nâng cao giá trị cho hình ảnh thương hiệu, giúp người sử dụng luôn được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới nhất của mình, để giữ chân khách hàng.

    * Tăng cường mở rộng thêm hệ thống thông tin của bạn, cho phép các công tác viên có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống này từ thiết bị di động của họ : trợ giúp bán hàng cho các nhân viên kinh doanh (catalogue giới thiệu sản phẩm, bảng giá thành được lập nhanh chóng, phiếu thông tin khách hàng, ...), các số liệu quan trọng cho các nhà điều hành quản lý (dashboard), theo dõi các hoạt động (định vị địa lý, thông báo ngắn, &), theo dõi các bất thường trong sản xuất (chụp ảnh, định vị địa lý)...

    * Tăng cường mở rộng trang web : một trang web di động đòi hỏi tính tiện dụng và thiết kế riêng để có thể xem được trên các thiết bị di động và để người sử dụng muốn xem nhiều lần.

    * Triển khai ý tưởng "di động" của bạn : bạn có một ý tưởng đột phá cho ứng dụng di động, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn triển khai và hiện thực hóa ý tưởng đó thành một ứng dụng cụ thể.
     
  2. xuanthanh.248

    xuanthanh.248 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phổ biến thương hiệu của mình giúp người sử dụng có được một trải nghiệm mới, để nâng cao giá trị cho hình ảnh thương hiệu, giúp người sử dụng luôn được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới nhất của mình, để giữ chân khách hàng.
     
    guservice thích bài này.
Đang tải...