Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vietjet Air được bình chọn là hãng hàng không có đồng phục đẹp nhất Châu Á

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi phuonglam, 01/12/2018.

  1. phuonglam

    phuonglam Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phá cách, độc đáo, tràn đầy cảm hứng và tiện lợi cho tính chất công việc là cảm nhận của nhiều hành khách trên thế giới khi được ngắm nhìn bộ đồng phục của tiếp viên Vietjet Air vừa được tạp chí NOW Travel Asia vinh danh mới đây.
    [​IMG]

    Tại lễ trao giải thường niên NOW Travel Asia Awards của tạp chí NOW Travel Asia được tổ chức tại thành phố Thành Đô (Trung Quốc) giữa tháng 11, Vietjet Air nhận được sự vinh danh với giải thưởng “Đồng phục tiếp viên đẹp nhất châu Á” (Asia’s Best Flight Attendant Wardrobe). Kết quả được công bố dựa vào lượt bình chọn của các độc giả và Ban giám khảo trên thế giới.
    Cùng ngắm nhìn bộ trang phục ấn tượng này với các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện của Vietjet:
    [​IMG]
    Đồng phục của tiếp viên Vietjet là sự kết hợp phá cách, dung hòa nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại, thoát ra khỏi khuôn khổ, giới hạn về mặt trang phục
    [​IMG]
    Đồng phục tiếp viên Vietjet được nhà thiết kế châu Âu thực hiện dựa trên ý tưởng đồng phục của thiếu sinh quân trong đội vệ quốc quân. Đối với tiếp viên nữ, áo thun đỏ cách điệu, thắt nơ trên cổ, quần soóc kèm theo mũ ca-lô kẻ sọc và các phụ kiện như cánh bay, huy hiệu, thắt lưng da nâu và đôi giày búp bê đỏ xinh xắn tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng phục tiếp viên nam nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần năng động với quần tây đen, giày tây và áo đỏ cách điệu.

    [​IMG]
    Bộ đồng phục được rất nhiều hành khách yêu thích, toát lên sự độc đáo, mới lạ và đặc biệt để luôn thể hiện tinh thần trẻ trung, sáng tạo, tràn đầy cảm hứng của Vietjet, chinh phục và kết nối bầu trời
    [​IMG]
    Vào mùa đông, trang phục áo vest kết hợp quần soóc tạo nên sự trẻ trung, tươi mới
    [​IMG]
    Đồng phục mùa đông ấm áp, sinh động, thời trang nhưng không kém phần chuyên nghiệp của tiếp viên Vietjet
    Năm ngoái, Vietjet cũng đã được vinh danh trong top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất bên cạnh Singapore Airlines, Air France và Emirates. Kết quả do trang web về phong cách sống và du lịch vivalifestyleandtravel.com của Canada bình chọn.

    Giải thưởng thường niên NOW Travel Asia Awards đã vinh danh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch xuất sắc khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
     
Đang tải...