Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vietnam Airlines giảm 50% giá vé thứ 5

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi duyducairlines, 07/03/2019.

  1. duyducairlines

    duyducairlines Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines tuần này với 10 điểm du lịch thú vị chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn! Hãy thử “săn vé” độc đắc với ưu đãi lên tới 50% giá vé các hành trình nội địa để cùng nhau vi vu khám phá đất nước Việt Nam dịp 8/3 này nhé!

    [​IMG]
    Cơ hội săn vé máy bay du lịch trong nước để đến các tỉnh, thành phố với nhiều danh lam nổi tiếng đã đến. Còn chần chừ gì nữa mà không chớp nhanh cơ hội cho mình một chuyến du lịch vào những ngày lễ sắp đến nào.

    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý chính thức hãng Vietnam Airlines tại thị trường Việt Nam hân hạnh được mang đến cho quý khách chiếc vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines giá rẻ nhất. Để đặt vé hãy gọi: 0908 220 888 - 0907 820 888

    Chương trình được mở bán vào thứ 5 hàng tuần áp dụng cho nhiều hành trình bay trong nước từ ngày 16/3/2019 đến 30/6/2019. Chi tiết giá vé từng hành trình bay khuyến mãi Vietnam Airlines quý khách cùng Việt Mỹ tham khảo trong bảng giá vé dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Quý khách lưu ý:

    + Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

    + Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng

    + Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ

    + Thời gian khởi hành từ 16/3/2019 đến 30/6/2019

    Để nhanh chóng đặt vé giá rẻ Vietnam Airlines , hãy nhanh tay gọi đến số 0915 699 901 - 0915 699 971. Phòng vé Việt Mỹ hân hạnh được hỗ trợ bạn săn ngay vé rẻ bất ngờ thứ 5 từ Vietnam Airlines. Với kinh nghiệm được đúc kết hơn 10 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất.
     
Đang tải...