Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vincity quận 9 – khởi nguồn cuộc sống mới

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi Hoang.Datvang, 22/12/2018.

  1. Hoang.Datvang

    Hoang.Datvang Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Vincity quận 9 – khởi nguồn cuộc sống mới

    Vincity quận 9 tọa lạc trên một khu đất rất lớn gần 300 ha , khu đất tiếp giáp với 2 con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc tạo môi trường trong lành , an cư lập nghiệp cho cư dân về sinh sống . 2 Mặt còn lại tiếp giáp 2 con đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện , từ khi có dự án 2 con đường trở nên nhộn nhịp hơn trước, đông vui hơn trước những vẫn không mất đi cái chân chất của người dân , sự thật thà, hòa đồng và tốt tính của người dân nơi đây .

    Vincity quận 9 phù hợp với người lớn tuổi vì : dự án có công viên lớn nhất Đông Nam Á rộng 36ha, nó được ví như khu du lịch Suối Tiên có công viên, hồ bơi, làng chòi BBQ, đường chạy bộ, công viên dưỡng sinh , … Chính công viên này là tâm điểm , là một điểm nhấn của dự án . Từ trước tới nay, trên quận 9 chưa có dự án nào có quy mô hoành tráng như Vincity quận 9 . Các chung cư được xây dựng rất chắc chắn và kiên cố như Vinhomes Centro Park , Bason ,… các dự án đều được đảm bảo triển khai đúng quy trình và an toàn , chất lượng công trình luôn được đảm bảo , thời gian hoàn thành dự án luôn sớm hơn dự kiến . Để hoàn thành tốt khối lượng công việc lớn như vậy , Vingroup đã hợp tác với đơn vị xây dựng là Coteccons .

    Bên cạnh phù hợp với người lớn tuổi , Vincity quận 9 còn phù hợp với những người trẻ tuổi : Toàn bộ căn hộ, nhà phố , shophouse , biệt thự đều được lắp đặt công nghệ 4.0 , áp dụng công nghệ hiện đại Smarthome vào thực tiễn , như hệ thống chuông hình kĩ thuật số , hệ thống an ninh camera sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt , thanh toán trực tuyến qua thẻ ,…hệ thống công nghệ mới này sẽ thu hút rất lớn đến sự to mò và khả năng khám phá của giới trẻ hiện nay . Đây là một trong các ưu điểm để thu hút sự quan tâm của khách hàng .

    Vincity quận 9 còn được thừa hưởng hệ thống giao thông khá hoàn thiện trong quận 9 , các con đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây , cầu Phú Mỹ , các hệ thống đường hiện hữu sẵn có trên quận 9 làm cho khả năng liên kết dự án rất lớn. Dự án kết nối về quận 1, trung tâm thành phố qua hầm Thủ Thiêm , kết nối về Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ , kết nối về sân bay Long Thành qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây . Các con đường như Đỗ Xuân Hợp, đường Liên Phường, đường Song Hành đang được mở rộng và nâng cấp sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản quận 9 . Mặt khác, trung tâm thành phố sẽ được chuyển về khu đô thị mới Thủ Thiêm , thì bất động sản quận 9 tiếp tục được đà tăng giá . Dự án Vincity quận 9 còn gần các cơ sở hạ tầng trọng điểm như bến xe Miền Đông mới , bệnh viện Ung Bướu, trường đại học Harvard , khu du lịch Suối Tiên , , khu công nghệ cao , trung tâm hành chính quận 9 . Các trọng điểm này sau khi được hoàn thành, và đi vào hoạt động thì cư dân Vincity quận 9 được thừa hưởng các tiện ích ngoài dự án . Nó làm cho giá trị căn hộ, nhà phố, shophouse, biệt thự trong dự án sẽ biến động tăng giá theo thị trường .

    Đất vàng group xin đồng hành cùng quý khách hàng mua dự án Vincity quận 9 . Đất vàng đang nhận gữi chỗ Vincity quận 9 :

    Căn hộ : 20 triệu/ căn

    Nhà phố , shophouse, biệt thự : 50 triệu/ căn .

    Đất vàng xin giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0919 823 007

    Nhận kí gửi mua bán đất nền, nhà phố quận 2, quận 9 .
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...