Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Vĩnh biệt” viêm xoang với Phòng khám đa khoa Nhân Ái

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi noithatardeco01, 28/08/2016.

  1. noithatardeco01

    noithatardeco01 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    một số năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, thường xuyên xảy ra hiện tượng sương mù, người bị mắc chứng bệnh viêm xoang mũi ngày một rất nhiều, tỉ lệ bị mắc hội chứng viêm xoang mũi có xu thế tăng tuyến tính. Thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO nhận thấy, tỉ lệ người bị chứng viêm xoang mũi chiếm khoảng 13 -14% dân số, hơn nữa trên 70% bị bệnh chứng ở tầm dưới 20 tuổi. một vài chuyên gia đã chỉ rõ, căn bệnh viêm mũi xoang nếu ko được trị liệu dẫn đến một vài hệ lụy vô cùng nguy hại.
    trị hữu hiệu viêm xoang bằng biện pháp làm sạch đa xoang FESS
    phương pháp dựa trên phán đoán của cuộc thăm dò chuyên nghiệp, kế hoạch mở rộng xoang mũi, thừa kế công nghệ nội soi STORZ của Đức và dùng hệ thống điện IPC xóa bỏ chính xác những tổn thương tế bào xoang.
    phương pháp này dựa vào sự bổ sung và phối hợp giữa tác nhân phát chứng bệnh và một số chẩn đoán chuẩn xác của mũi và xoang mũi, để đạt được mong muốn điều trị đề ra phải giữ lại một vài chức năng sinh lý của xoang mũi, loại bỏ ổ bệnh lý, cải thiện và làm lại mũi, con đường thông khí của xoang mũi. phục hồi công năng sinh lý và hình thái tế bào, đạt được mục đích chữa bệnh chứng lâm sàng.
    Thấu hiểu một số nỗi khổ mà chứng bệnh gây nên cho người bệnh, hiện nay trong vấn đề chữa trị chứng bệnh viêm xoang Phòng khám 709 Giải Phóng Hà Nội – Địa chỉ khám tai mũi họng Hà Nội áp dụng Kỹ Thuật làm sạch đa xoang Fess– cách này được xem là điều trị hữu hiệu rất cao, khả năng giảm sự tái hồi cho người bệnh.
    4 điểm mạnh của biện pháp chữa trị viêm xoang FESS
    Xâm lấn tối thiểu rất an toàn: Trên cơ sở xóa bỏ những hệ lụycủa chứng, có thể hoàn toàn giữ lại kết cấu tế bào mũi và xoang mũi 1 giải pháp bình thường, tái tạo đường thông khí và dẫn nước tốt, Khiến khoang mũi, xoang tế bào hồi phục sinh lý và chức năng.
    Hình ảnh chính xác: có thể nhận thấy toàn bộ quá trình ,tầm nhìn rõ sắc nét và chuẩn xác một số bộ phận bị mắc tổn thương trong thời gian ngắn, tạm biệt thời đại “nhắm mắt nói mò” cùng một vài thao tác lạc hậu , dựa trên cảm giác như trước kia.
    hữu hiệu cao: một lần làm thủ thuật có thể đồng thời xóa một số xoang trán, xoang hàm trên, sai xoang sàng và thương tổn xoang bướm bốn cặp, sạch, không còn sót lại, tránh khả năng bị tái phát lại.
    hồi phục nhanh và an toàn: hạn chế dẫn đến nhiều tổn thương, suy giảm công dụng phụ. Đồng thời 1 lần làm thủ thuật chỉ mất hơn 10 phút, an toàn, nhanh chóng và phục hồi nhanh.
    Ngoài các ưu điểm về cách chữa FESS, chuyên khoa tai mũi họng thuộc Phòng khám tai mũi họng Nhân ÁiHà Nội còn có đội ngũ y chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề về thăm khám chữa bệnh lý viêm xoang rất giỏi. Đã công tác lâu năm tại những căn bệnh viện trung ương, uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm trong việc chữa trị viêm xoang cho người bệnh. ngăn ngừa khám chúng tôi là địa chỉ uy tín chữa viêm xoang tốt tại Hà Nội
     
Đang tải...