Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe bán tải Blind Van giá tốt chạy được khung giờ cao điểm

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi bongbongmua149, 13/03/2019.

  1. bongbongmua149

    bongbongmua149 Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Xe bán tải Suzuki Blind Van – 580 kG hay còn gọi là xe tải Van Suzuki hay được cung cấp trên thị trường với giá cả phù hợp là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi. Với thùng xe rộng rãi chứa được nhiều hàng hóa và các cửa kéo ở thân xe giúp chất đỡ hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng. Cabin tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    >> giá xe bán tải suzuki chỉ từ 293 triệu

    Suzuki Blind Van thật xứng đáng là người bạn tin cậy trong kinh doanh, Được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của xe tải suzuki 650 kG nên được trang bị động cơ 04 xi lanh siêu khỏe, phun xăng điện tử siêu tiết kiệm với 6l/100km mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    [​IMG]

    Đặc biệt xe Blind Van còn có cửa ở phía sau giúp việc chất hàng thuận tiện hơn. Xe có tải trọng cho phép khi chở hàng là 580kg. Với khả năng di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường, nhất là những cung đường chật hẹp nơi thành thị đã giúp cho Ô tô Suzuki Blind Van 580kg đã chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam.

    Đại lý ô tô chính hãng SUZUKI Sài Gòn Ngôi Sao - địa chỉ showroom 510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh - hotline 0936 311 318
     
Đang tải...