Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

xe đẩy rác 660l nhựa hdpe giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thuymung247, 21/11/2016.

  1. thuymung247

    thuymung247 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thùng rác công cộng ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt của con người. Bạn có thể bắt gặp những chiếc thùng rác ở khắp mọi nơi trong mỗi gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện,..., thậm chí là ngay cả trên đường phố cũng đều có những chiếc thùng rác công nghiệp có bánh xe.


    Thùng rác công cộng có rất nhiều dung tích 60l, 80l, 120l, ..., 240l, 660l nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đơn vị.
    [​IMG]

    Với thiết kế cỡ lớn thùng rác nhựa công nghiệp 660l có thể đảm bảo vệ sinh của cả một khu vực công cộng bởi khả năng chứa đựng một lượng rác cực lớn. Nếu như dạng thùng rác nhựa có dung tích nhỏ chỉ có thể đáp ứng nhu cầu xả rác của vài thành viên trong gia đình, hay thậm chí là những chiếc thùng rác nhựa với kích thước lớn hơn cũng chỉ phục vụ tối đa hai, ba chục người thì thùng rác nhựa công nghiệp lại có khả năng gấp nhiều lần như thế, thậm chí là lên đến hàng trăm người tại các khu vực công cộng. Không những thế, chất liệu nhựa cứng cao cấp với khả năng chống oxi hóa, kháng hóa chất và màu xanh lá cây tự nhiên là những yếu tố khiến cho chiếc thùng rác nhựa công nghiệp có bánh xe 660L này được ưa chuộng ở những khu vực tự nhiên ngoài trời như công viên, đường phố, bờ hồ, bến xe,… Bạn có thể đặt nó thoải mái ở bất cứ đâu mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như nắng, gió, mưa bão.

    [​IMG]
    Hãy đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội, đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp cung cấp ra thị trường nên quý khách có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.
    Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
    Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội
    Tại Hà Nội: A25, Km 14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội
    Tại TPHCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0961865247
    [​IMG]Email: cnhn.kd09@gmail.com
     
Đang tải...