Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

xe tải JAC X99 động cơ máy xăng giá tốt tại ô tô đông anh

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi donganhvantai, 15/01/2019.

  1. donganhvantai

    donganhvantai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty ô tô ĐÔNG ANH SÀI GÒN Xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải JAC X99 tải trọng 990kg động cơ JAC EURO 4, tổng tại trọng dưới 5 tấn, với thiết kế nhỏ gọn đời mới nhất 2018. Với những ưu điểm vượt trội kèm theo giá thành hợp lý, hiện Jac x99 990kg EURO 4 là dòng xe tải nhẹ bán chạy được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

    [​IMG]

    Xe Jac x99 được ra mắt vào đầu tháng 6/2018 được lắp ráp trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhà máy JAC MoTor và được đồng bộ 100% linh kiện từ nước ngoài, xe được áp dụng khí thải Euro 4 thân hiện với môi trường với 2 loại động cơ sử dụng xăng và dầu tiết kiệm nhiên liêu, hoạt động ổn định êm ái mạnh mẽ, ít hỏng vặt dễ dàng bảo dưỡng đây cũng là điểm mạnh của dòng xe này.


    Xe tải Jac 990kg có tải trọng được phép chuyên chở là 990kg với thùng xe dài 3m2 đáp ứng được nhu cầu thị trường vận tải trong đô thị và thành phố lớn.

    Và Hôm nay Công Ty Ô Đông Anh chúng tôi xin gửi đến khách hàng thông tin và thông số kỹ thuật của dòng xe tải Jac 990kg thùng lửng này.

    Ngoại thất

    Nhìn chung Xe tải Jac x99 được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng hiện đại. Cabin được thiết kế hình thoi áp dụng khí động học với những đường cong tinh tế sắc xảo. Đầu xe hình ảnh đầu cá mập , khả năng lướt trong gió vượt trôi, dẫn đến xe chạy mượn hơn, tiết kiệm nhiên liệu mang lại lợi nhuận cho khách hàng.

    [​IMG]

    Xe được trang bị hế thống đèn chiếu sàng và đèn sương mù đều sử dụng bóng đèn halozen giúp chiếu xa hơn, hình ảnh rõ hơn, và tuổi thọ đèn cao hơn so với các đèn thông thường, bên cạnh đó là cụm đèn gương chiếu hậu được bố trí hợp lý, đảm bảo an toán khi chạy vào ban đêm.

    Nội thất

    Xe tải nhẹ Jac x99 có nội thất được bố trí rộng rã, hài hào và sang trọng, bên trong có 2 ghế ngồi được bọc da cao cấp, xe có tầm nhìn rộng dễ dàng quan sát. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, dễ dàng sử dụng luôn tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

    Vận Hành

    [​IMG]

    Jac x99 được trang bị động cơ 4A1-68C43 Euro 4 trên cộng nghệ hiện đại của ISUZU mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, phun xăng điện tử, trang bị các cảm biến theo dõi tình hình hoạt động của động cơ một cách chính xác. Xe được trang bị hệ thống hộp số 6 cấp 5 tiến 1 lùi giúp xe vận hàng nhẹ nhàng ổn định, ổn định trên mọi địa hình trên mọi cung đường Việt Nam.
     
: xe tải
Đang tải...