Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xem Wourld Cup 2018 cực đã cùng 5 mẫu tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 04/06/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Còn chưa đến 1 tháng nữa là giải đấu World Cup 2018 sẽ diễn ra, giải bóng đá mà cả thế giới mong đợi. Nếu bạn là một Fan cuồng bóng đá và phải xem những trận bóng đỉnh cao qua một chiếc tivi màn hình bé, chất lượng hình ảnh thì kém, điều đó thật khó chịu.

    Đã có rất nhiều người hỏi Mạnh Nguyễn để xin tư vấn về mua chiếc tivi nào để xem bóng đá hợp nhất. Vậy nên ngày hôm nay, chúng tôi xin viết một bài gợi ý giúp moi người về những chiếc tivi có kích thước màn hình lớn 55 inch, chất lượng hình ảnh sắc nét đang hot nhất hiện nay. Tin rằng bạn sẽ được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao với hình ảnh chân thực như tại sân thi đấu.

    1. Smart Tivi 55 inch Sony 55X8500F/S

    Trải nghiệm ngay những trận bóng mùa World Cup 2018 với chiếc tivi 55 inch Sony 55X8500F/S có chất lượng hình ảnh 4K HDR sẽ cho bạn những chất lượng hình ảnh rõ nét nhất đến từng đường bóng.

    [​IMG]

    Trang bị chip xử lý hình ảnh 4K HDR Processor X1 mang đến khả năng xử lý hình ảnh chi tiết, độ chân thực của hình ảnh được nâng cao, và các hình ảnh chuyển động được xử lý nhanh hơn.

    Công nghệ ClearAudio+ âm thanh TV tinh chỉnh cho bạn cảm giác như mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Ngoài ra, thiết kế sang trọng của Sony 55X8500F/S được hoàn thiện bằng nhôm, dây cáp kết nối được tối giản, khung viền đẹp mắt giúp bạn tập trung vào màn hình.

    2. Tivi 55 inch Samsung 55NU8000

    Là dòng smart tivi mới của Samsung, có thiết kế tinh tế mang lại sự sang trọng cho không gian giải trí của bạn. Nếu bạn xem World Cup 2018 với chiếc tivi 55 inch này, bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi màn hình bởi những hình ảnh đẹp sống động, những chi tiết sắc nét, màu sắc tinh chỉnh như đời thực nhờ công nghệ HDR Elite.

    [​IMG]

    Những trận bóng sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với chiếc tivi màn hình cỡ lớn 55 inch này, cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với TV UHD 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD, giúp bạn chạm đến từng chi tiết sống động như thật.

    Ngoài những tính năng vượt trội về hình ảnh, Samsung 55NU8000 còn được trang bị thêm những tính năng thông minh, hiện đại mà hầu hết các sản phẩm tivi thông minh hiện nay đều có như: SmartThings, One Remote, kết nối smart phone, Steam link.... Hơn thế với kho ứng dụng khổng lồ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, thư giãn của gia đình bạn.

    3. Smart Tivi 55 inch LG 55SK8000PTA

    Tivi 55 inch LG 55SK8000PTA mang đến màu sắc chân thực, và sống động, thêm vào đó với khả năng hiển thị vùng sáng & vùng tối sẽ được nâng cao nhờ độ tương phản tối ưu sẽ cho bạn những hình ảnh đẹp lộng lẫy.

    [​IMG]

    Với chíp xử lý thông minh α7 (Alpha7), công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của TV LG hiển thị màu sắc phong phú và chi tiết sâu hơn, hé lộ vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.

    Công nghệ âm thanh điện ảnh Dolby Atmos mạnh mẽ tạo cảm giác như cả thế giới đang xung quanh bạn, điều đó sẽ thật tuyệt vời giống như bạn đang được ngồi trên sân vận động và cùng thưởng thức những âm thanh của trận đấu một cách chân thực nhất.

    4. Smart Tivi Sony 55 inch 55X7500F

    Tivi Sony 55 inch 55X7500F sở hữu công nghệ HDR mở rộng độ phân giải, hệ thống Live Colour tăng cường màu sắc kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh 4K X-REALITY Pro mang đến cho chiếc tivi này độ phân giải 4k và hình ảnh cực kỳ ấn tượng.

    [​IMG]

    Công nghệ âm thanh Clear Audio+ sống động mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất cho người sử dụng, chất lượng âm thanh sẽ không thua kém bất kì thiết bị âm thanh nào như thể bạn đang được nghe trong phòng thu.

    5. Smart Tivi OLED LG 55 inch 55C8PTA

    Màu sắc hoàn hào cùng độ tương phản vô hạn, cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh có độ sâu hơn từ những chi tiết nhỏ nhất tới toàn bộ khung hình.

    [​IMG]

    Chíp xử lý thông minh Alpha9 giúp tối ưu hóa khả năng xử lý hình ảnh, độ sắc nét của khung hình được cải biến đáng kể. Âm thanh điện ảnh tại nhà mang đến sự trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất.

    Thiết kế đơn giản, nhưng đầy tinh tế, có thể hòa quyện vào mọi không gian trang trí. Khám phá những tính năng, ứng dụng giải trí bất tận với kho ứng dụng trên nền tảng LG webOS.

    Trên đây là những mẫu tivi 55 inch đang hot nhất hiện nay mà Mạnh Nguyễn muốn gợi ý tới các bạn, hãy lựa chọn cho mình một chiếc tivi để có thể thưởng thức những trận cầu bóng đá đầy hấp dẫn diễn ra tại World Cup 2018 sắp tới.

    Nếu bạn vẫn còn đang chần chừ và chưa chọn lựa được sản phẩm ưng ý hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add:Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...