Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 với điều kiện đơn giản

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 19/01/2019.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông Sài Gòn năm 2019 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT.

    [​IMG]

    Ngành Dược được xem là ngành có đóng góp không nhỏ trong hệ thống Y tế. Vì vậy nhiều bạn trẻ mong muốn có một tương lai tươi sáng với nhiều cơ hội việc làm cùng mức thu nhập hấp dẫn đã quyết định theo đuổi ngành học này.

    Nối tiếp những thành công đã đạt được trong công cuộc đào tạo nhân lực chất lượng cho ngành y tế những năm qua, Trường cao đẳng y dược sài gòn thông báo Xét Tuyển Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019.

    Tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2019

    Trước nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ muốn trở thành Dược sĩ giỏi. Trường cao đẳng y dược sài gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 trên cả nước với điều kiện đơn giản, dễ dàng.

    Tuy nhiên để có thể theo đuổi ngành dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn https://is.gd/nWJMnj, thí sinh cần phải đáp ứng được một số điều kiện tuyển sinh cao đẳng dược Tp.HCM năm 2019 theo quy định của trường dưới sự quản lý của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

    Điều kiện tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược năm 2019 ra sao?

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ năm 2019 là tiêu chuẩn bắt buộc thí sinh phải đáp ứng nếu muốn theo học ngành dược tại trường. Dựa theo quy chế tuyển sinh năm 2019, thí sinh cần phải đảm bảo các điều kiện:

    Đã có bằng TN trung học phổ thông đối với những thí sinh đã TN từ năm 2018 trở về trước hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp Kỳ thi trung học phổ thông năm 2019
    Thí sinh phải đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại Nhà trường
    Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự

    Như vậy điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược và Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2019 là khá đơn giản. Cơ hội trở thành dược sĩ là rất cao vì chỉ cần đỗ tốt nghiệp là sẽ trúng tuyển. Với hình thức xét tuyển này sẽ giúp các bạn thí sinh giảm đi áp lực về thi cử cũng như điểm số sau khi thi.

    Ngoài ra nhà trường còn có nhiều chính sách khuyến học cho những thí sinh có thành tích tốt trong kỳ thi tốt nghiệp, quá trình học THPT và quá trình học tại trường. Sinh viên hãy liên tục cập nhật tin tức của nhà trường để biết về chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2019

    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn

    [​IMG]

    Hồ sơ học Cao đẳng Dược sĩ HCM năm 2019 gồm những gì?

    Thí sinh sau khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ năm 2019 cần chuẩn bị các loại giấy tờ như sau:

    02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng trung học phổ thông (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018
    02 Bản công chứng học bạ trung học phổ thông có công chứng
    01 Bản sao giấy khai sinh
    01 Bản photo có công chứng chứng minh thư nhân dân
    04 Ảnh cỡ 3x4 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh
    Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
     
Đang tải...