Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xiaomi Mi 9 bản Roy Wang đặc biệt sẽ có giá khoảng 12 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 08/04/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh Xiaomi Mi 9 bản tiêu chuẩn thì người dùng đã có thêm lựa chọn mới đó chính là Mi 9 bản Roy Wang đặc biệt với mặt lưng trong suốt.

    Phiên bản Mi 9 Wang Yuan sở hữu thân máy bằng kính trong suốt đi kèm chữ "ROY" được khắc ở mặt sau, được trang bị màn hình 6.39 inch với độ phân giải 2.340 × 1.080 pixels và có notch giọt nước chứa camera selfie có độ phân giải 20MP. Thiết bị có 3 camera sau, bao gồm: Cảm biến chính có độ phân giải 48 MP, cảm biến chân dung với độ phân giải 12 MP và cảm biến góc rộng với độ phân giải 16 MP.

    [​IMG]
    Mi 9 Wang Yuan được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, viên pin 3.300 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh có dây với hiệu suất 27 W và được tích hợp công nghệ sạc không dây với hiệu suất 20 W. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp tính năng tùy chỉnh chủ đề, tùy chỉnh giọng nói Wang Yuan và sở hữu công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình thế hệ thứ năm cho tốc độ mở khoá nhanh, chuẩn xác và an toàn hơn.

    [​IMG]
    Phiên bản giới hạn Mi 9 Wang Yuan đã có tại Mi Home

    Xiaomi Mi 9 Wang Yuan có bộ nhớ RAM 8GB + ROM 128 GB. Thiết bị hiện đã có sẵn trên Xiaomi Mi Home và sẽ được bán với giá 3.599 nhân dân tệ (tương đương khoảng 12.39 triệu VND). Đặc biệt, kể từ ngày chính thức lên kệ (9/4), Mi 9 Wang Yuan sẽ được giảm giá ngay trong 3 ngày đầu tiên.
     
Đang tải...