Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xperia Z4 được cho là sẽ có kích thước gần Z3

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi maianh93, 02/07/2015.

  1. maianh93

    maianh93 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Thường xuyên cung cấp thông tin rò rỉ từ các hãng công nghệ cho biết Sony Z4, mẫu smartphone tiếp nối chiếc Xperia Z3 gần như sẽ được Sony giữ nguyên kích thước ngoại hình.

    Cách đây không lâu, trang tin công nghệ tiếng Pháp NowhereElse từng cho biết mẫu smartphone cao cấp Xperia Z4 của Sony sẽ mỏng hơn 1mm so với người anh em Xperia Z3 thông qua hình ảnh được cho là khung kim loại của sản phẩm này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, theo thông tin mà @OnLeaks có được (vốn có độ tin cậy cao hơn) thì mẫu smartphone Sony Xperia Z4 được cho là sẽ có kích thước thân máy 146,3x71,9x7,2 mm, mỏng hơn không đáng kể và hẹp ngang chút đỉnh so với người anh em Sony Xperia Z3 vốn có kích thước 146x72x7,3 mm.

    Tính đến thời điểm này, mẫu smartphone hàng đỉnh Xperia Z4 được kỳ vọng là sẽ sở hữu cấu hình khủng với camera 20 megapixel, loa âm thanh nổi từ JBL, RAM 3GB, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810, bộ nhớ trong dung lượng 64GB và sẽ có khả năng chống nước cũng như bụi bẩn tựa như người anh em Xperia Z3.

    Đáng chú ý hơn, camera chính trên Xperia Z4 được cho là sẽ trang bị cảm biến hình ảnh IMX230 do Sony sản xuất vốn tích hợp chức năng Image plane phase detection AF giúp tối ưu tốc độ lấy nét tự động khi chụp ảnh cũng như ghi hình với các chủ thể chuyển động nhanh.

    Được biết mẫu smartphone Sony Xperia Z3, Sony Xperia Z3 Au tại thị trường Việt Nam có giá khoảng 14,99 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 2,5GHz, nhân đồ họa GPU Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16/32GB, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tối đa 128GB, camera chính 20,7MP với đèn flash LED trợ sáng, camera phụ 2,2MP, pin 3.100mAh và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.
     
: sony
Đang tải...