Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng sử dụng tấm laminate tấm compact trong sản xuất nội thất

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi Huongtran, 01/12/2018.

  1. Huongtran

    Huongtran Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mọi người cũng biết rằng sản xuất đồ nội thất văn phòng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ luôn có chi phí giá thành cao, chắc chắn người tiêu dùng sẽ rất đắn đo khi chi tiền. Bởi vậy, nhà đầu tư nội thất cũng tìm các vật liệu thay thế cho gỗ với chi phí thấp hơn nhưng vẫn có màu sắc, bề mặt nhìn như chất liệu gỗ tự nhiên. Đó có thể là lý do để các bên tìm mua tấm laminate nhiều hơn.

    [​IMG]

    Tấm Laminate

    Hẳn ai cũng biết tới hay ít nhất một lần được nghe tới cụm từ “Fomica” hay chính xác hơn là “Laminate” – Tấm Laminate là vật liệu thay thế trong ngành nội thất được dùng phổ biến trong thời điểm hiện nay. Lợi thế thi công nhanh của tấm Laminate, các vân gỗ sáng hay sẫm đều rõ và đồng đều, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ sơn hay thời tiết. Hiện tính chịu khuẩn chỉ duy nhất có ở Laminate Greenlam, Còn Laminate Gecko có điểm mạnh về giá cả cạnh tranh.

    Không chỉ là những tính năng vượt trội hơn so với các vật liệu khác như chịu va đập, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu lửa, tàn thuốc lá, không ẩm mốc, mối mọt, chống vi khuẩn, vẫn luôn tươi mới rõ nét theo thời gian. Tấm laminate có thể uốn cong theo bề mặt tạo dáng của nội thất, tạo hình vân phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, xu hướng vân bề mặt của Laminate ngày càng gần gũi gỗ giống với vân tự nhiên.
    Xem thêm: Vách ngăn compact laminate
    [​IMG]

    Có thể trong tương lai việc sử dụng vật liệu tấm laminate để làm tủ bếp, cánh cửa, bàn ăn, kệ ti vi, tủ tường, giường, ốp tường, bàn học sinh, bàn làm việc… và trở thành vật liệu chủ yếu trong thiết kế sản xuất đồ nội thất văn phòng hiện đại.

    Vật liệu sản xuất nội thất có khả năng chịu nước thì không thể không nhắc tới tấm Compact HPL “chịu nước 100%”. Tấm Compact phổ biến nhất ở Việt Nam là các tấm vật liệu chuyên dùng cho vach ngan ve sinh, bàn tủ phòng thí nghiệm bởi đặc tính chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất và ăn mòn.

    [​IMG]

    Với sự phát triển của ngành nội thất, thiết kế nội thất văn phòng luôn luôn tìm ra những vật liệu tạo nên sự sáng tạo cho không gian văn phòng hiện đại.

    Vách ngăn TOKY là nhà Cung cấp thiết kế thi công vách ngăn vệ sinh lớn nhất Việt Nam:

    VÁCH NGĂN NHÀ VỆ SINH TOKY

    Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
    Hotlines: 0977292988 - 0944235111 - 0937 99 8688
    Website: vachnganvesinh.net
    Email : vachngantoky@gmail.com
     
Đang tải...