Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xử lý những vết dột, thấm đã có chống thấm tại đà nẵng LH: 0905705551

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi chamsocweb, 15/10/2016.

  1. chamsocweb

    chamsocweb Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mùa mưa đà nẵng kéo dài, những cơn mưa kéo từ ngày này sang ngày khác, làm ngôi nhà thân yêu của bạn bị dột, thấm tường...chống dột tại đà nẵng sẽ giúp bạn xử lý điều này nhanh gọn.
    Đối với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt ở Việt Nam hay do những yếu tố khách quan của môi trường xung quanh gây ra, cũng như chủ quan trong quá trình xây dựng trước đó.
    Hi vọng với những kiến thức đã đúc kết sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm, chống thấm tại đà nẵng sẽ mang đến cho bạn và gia đình những kiến thức về cách phòng và sử lỗi thấm dột cho mái nhà thân yêu của mình.
    [​IMG]
    Nhiệt độ thường xuyên thay đổi khiến bề mặt tường dễ bị nứt do co ngót đột ngột bởi tiếp xúc với khí hậu khắc nghiệt, chịu bức xạ trực tiếp từ môi trường. Có nhiều cách để khắc phục tạm thời, như tạo mảng cây xanh leo có kết hợp với vòi phun nước giúp cho bề mặt tường không bị co ngót đột ngột.
    Ngoài ra, trong xây dựng các công ty chống thấm tại đà nẵng còn sử dụng phương pháp dùng cao su lỏng và sơn để chống thấm hiệu quả. Đặc tính nổi bật của cao su lỏng so với các loại màng phủ bảo vệ khác là có khả năng chống xuyên thủng rất lớn, khả năng đàn hồi và có thể thu hồi lại đến 95% sau khi kéo giãn. Nhờ đó mà cao su lỏng có thể sử dụng để chống thấm cho các công trình xây dựng có những vết nứt chưa ổn định.
    Khi phủ một lớp màng dày nhất định như cao su lỏng dọc theo vết nứt, nếu vết nứt tiếp tục phát triển thì cao su lỏng sẽ tự đàn hồi và co giãn theo vết nứt đó.
    Do vậy, việc thấm dột còn được khắc phục rất hiệu quả khi gặp mưa lớn hay úng ngập. Ngoài ra cao su lỏng cũng có loại ở dạng đông cứng ngay lập tức, nên khi sử dụng cần có máy phun chuyên dụng và bổ sung chất kích động nhằm đẩy nhanh quá trình lưu hóa. Cao su lỏng sẽ lưu hóa ngay sau khi bám dính trên bề mặt cần thi công ở nhiệt độ thường.
    Tuy nhiên, tất cả các giải pháp chống thấm dột cần được xử lý ngay khi công trình còn đang thi công sẽ là yếu tố tiên quyết để công trình xây dựng dân dụng bền vững và phù hợp với khí hậu nước ta.
    Công ty Phát Văn Vinh tự tin là một nhà làm dịch vụ chống thấm hiệu quả tại đà nẵng đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín - chất lượng nhất hiện nay.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    --------------------------------------
    Dịch vụ hút hầm cầu - Điện Lạnh - Điện Nước - Chống Thấm

    Email: dvvanvinh@gmail.com
    Hotline: 0905 705 551 – 0968 564 620
    Facebook: facebook.com/chongthamvanvinh/
    Địa Chỉ:
    CS1: 67 Điện Biên Phủ - Q.Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
    CS2: 122 Núi Thành - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng
    CS3: 670 Tôn Đức Thắng - Q.Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng
     
Đang tải...